xs
xsm
sm
md
lg

จัดหนักเกม 4 “คิงเจมส์” หวังปลุกชีวิตฮีต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเจมส์ ตั้งใจฝึกซ้อมก่อนลุยเกม 4
เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีต หวังปล่อยของในเกม 4 เพื่อไม่ให้ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ขึ้นแท่นรอเป็นแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประจำฤดูกาล 2012/13

ผ่านสามเกมแรกในซีรีส์ฝ่ายใดชนะ 4 จาก 7 เกมก่อน จะได้ถือครอง “แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี” เกียรติยศสูงสุดของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ไปครอง ณ ปัจจุบัน “แชมป์เก่า” ฮีต ตกเป็นรอง สเปอร์ส อยู่ 1-2 เกม แถมเกม 4-5 ยังต้องเล่นกันที่ เอทีแอนด์ที เซ็นเตอร์ บ้านของซานอันโตนิโอ เริ่มตั้งแต่เช้าวันศุกร์ที่ 14 มิ.ย.56 และเช้าวันจันทร์ที่ 17 มิ.ย.ต่อไป

โดย “คิงเจมส์” ซึ่งออกตัวซีรีส์รอบชิงยังทำไม่ถึงหลัก 20 แต้มเลยแม้แต่เกมเดียว (เฉลี่ย 16.66 คะแนน) หวังขุนฟอร์มเก่งให้ได้ในเกม 4 “คงต้องให้บางสิ่งบางอย่างลงไปในเกมคืนวันพฤหัสบดี (ตามวัน-เวลาท้องถิ่น) เราต้องเจอกับยอดทีมที่เป็นแชมป์มาแล้ว 4 สมัย ขณะที่เราเพิ่งได้มา 2 สมัย ดังนั้นคงต้องใส่อะไรลงไปให้มากกว่าเดิม แล้วจะได้เห็นกัน ทั้งนี้ ไมอามี เป็นทีมที่คัมแบ็กได้เสมอดั่งที่ทำกันมาตลอดทั้งฤดูกาลและตลอด 3 ปีมานี้”

ด้าน ดีเวย์น เหว็ด การ์ดคู่หู กล่าวเช่นกันว่า “เราไม่ใช่แค่บิ๊กทรี (เลอบรอน, เหว็ด และ คริส บอช) ที่จะพาทีมขึ้นไปเป็นแชมป์ เพราะเพื่อนร่วมทีมทุกคนถูกนับว่าเป็นทีมของเรา ดังนั้นคงต้องก้าวขึ้นมาให้ได้”

ทางฝั่งของสเปอร์ส ยังต้องลุ้นอาการเจ็บของ โทนี พาร์เกอร์ ซึ่งผลการสแกนระบุว่าเอ็นหลังหัวเข่าข้างขวาแค่ตึง โดยการ์ดทีมชาติฝรั่งเศส ทิ้งท้ายว่า “ผมแค่หวังว่าเอ็นจะไม่ฉีกขาด ซึ่งก็ถือเป็นข่าวดีที่มันไม่ฉีก ตอนนี้แค่รอว่าผมจะรู้สึกดีขึ้นแค่ไหนในวันพรุ่งนี้”
พาร์เกอร์ นั่งคุยอาการเจ็บกับ โค้ชพ็อพ

กำลังโหลดความคิดเห็น