xs
xsm
sm
md
lg

แฟนช้ำผีเมินสกรีนเสื้อ “ก็องโต”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกอาการเซ็งกันเป็นแถว หลังสโมสรสุดรัก ปฏิเสธสกรีนเสื้อปักชื่อ เอริค คันโตนา ตำนานแข้งชาวฝรั่งเศส ตามคอนเซ็ปต์ชุดเหย้าประจำฤดูกาล 2013-14

“ปิศาจแดง” เผยโฉมชุดเหย้าสีแดงย้อนยุคปกตั้งอันเป็นเอกลักษณ์ของ “ก็องโต” เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทว่าบรรดากองเชียร์ต่างต้องผิดหวังไปตามๆ กัน หลังจาก ร้านค้าอย่างเป็นทางการสโมสร ไม่ยอมปักชื่อและหมายเลข 7 ลงบนเสื้อของตน เป็นเหตุให้แฟนคลับรวมตัวประท้วง ณ เมกะสโตร์

โดย “เดลี เมล” สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เปิดเผยสาเหตุที่ แชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย ไม่สามารถปฏิบัติตามคำขอร้องจากแฟนๆ ได้ เนื่องจาก ยูไนเต็ด ไม่ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของ ตำนานหมายเลข 7 แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ฮันนาห์ แม็คโดนัฟ ผู้ถือตั๋วปี แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว “ฉันคิดว่าสโมสรควรนึกถึงแฟนบอลมากกว่านี้ ชุดแข่งใหม่มีปกมาตลอด 1 สัปดาห์ สโมสร, เว็บไซต์ และแฟนๆ ต่างพูดว่า มันเป็นสไตล์ของ คันโตนา ดังนั้นฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องถูกต้องที่จะติดชื่อ เอริค และเบอร์ 7 ทางด้านหลัง สโมสรบอกฉันว่าไม่สามารถทำได้ เนื่องจากพวกเขาต้องจ่ายค่าลิขสิทธิ์แก่ คันโตนา ซึ่งเป็นเจ้าของภาพลักษณ์ดังกล่าว”

โดย ฮีโร่ในอดีตของ “เรด เดวิลส์” อาทิ เดวิด เบ็คแฮม และ คริสเตียโน โรนัลโด ต่างเป็นผู้ถือครองกรรมสิทธิ์ด้านภาพลักษณ์ของตน หมายความว่าการพิมพ์ชื่อของพวกเขา เป็นการกระทำต้องห้าม สำหรับ เมกะสโตร์ ของสโมสร
กำลังโหลดความคิดเห็น