xs
xsm
sm
md
lg

รู้จัก “สาวน้อยหงส์แดง” 31 นัด ยิงเกินร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮันนาห์ เจมีสัน ว่าที่สตาร์ดวงใหม่ของอังกฤษ
งานนี้ดาวยิงระดับพระกาฬอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด หรือ ลีโอเนล เมสซี ถึงกับมีอึ้ง เมื่อได้รู้จักกับ ฮันนาห์ เจมีสัน สาวน้อยวัยกระเตาะของวงการลูกหนังอังกฤษ ที่มีสถิติยอดเยี่ยมยิง 101 ประตูให้กับต้นสังกัด พร้อมใฝ่ฝันอยากเล่นให้กับทีมหญิงของ ลิเวอร์พูล ในอนาคต

ฮันนาห์ เจมีสัน แข้งเนื้ออ่อนสาววัย 10 ปี ได้รับการยกย่องจากสื่อและโค้ชผู้ฝึกสอนให้เป็น “สิ่งมหัศรรย์ใหม่” ของวงการลูกหนังเมืองผู้ดี หลังประเดิมฤดูกาลแรกกับทีมสโต๊ก ทาวน์ เลดีส์ รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ก่อนสวมบทบาทเป็นดาวซัลโวมือฉมังของทีมไปแล้ว

สำหรับผลงานของ ฮันนาห์ ถูกบันทึกไว้ว่าเป็นกองกลางสาวที่น่าจับตามองที่สุด หลังลงสนามไปทั้งหมด 31 นัดกับต้นสังกัด ทว่าซัดประตูยิ่งกว่ากองหน้ายิงไปแล้ว 101 ประตู จาก 127 ประตูที่ต้นสังกัดทำได้ แถมยังมีค่าเฉลี่ยยิงอยู่ที่ 3.25 ลูกต่อหนึ่งเกม เล่นเอาคุณพ่อคุณแม่ปลาบปลื้มไม่น้อย

เมื่อถามถึงความฝัน สาวน้อยผู้มีเท้าซ้ายเป็นอาวุธหลัก เปิดใจต้องการยกระดับติดทีมชาติอังกฤษ รวมถึงเป็นนักฟุตบอลหญิงของ ลิเวอร์พูล โดยกล่าวว่า “วันหนึ่งฉันต้องเป็นนักเตะของลิเวอร์พูล และคงดีมากถ้าได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ฉันรักฟุตบอลและอยากจะซัดประตูให้ได้เยอะที่สุด”

สุดท้าย เดฟ ไรท์ โค้ชเรียกความฟิตของทีมสโต๊ก ทาวน์ การันตีฝีเท้าของสาวน้อยวัยกระเตาะรายนี้ ว่าจะต้องเป็นกำลังสำคัญของชาติแน่นอน “ตามความเห็นของผม เธอมีอนาคตที่สดใสกับการเล่นทีมชาติอังกฤษ รวมถึงโอลิมปิก บอกได้คำเดียวว่าเซอร์ไพรส์จริงๆ เพราะเธอมีทักษะดีมาก”
ลีลาในสนาม น่ารักน่าชัง
กำลังโหลดความคิดเห็น