xs
xsm
sm
md
lg

“โจ” ขอโทษเมียเอาของรัก “โคบี” เร่ประมูล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ครอบครัว ไบรอันท์
โจ ไบรอันท์ อดีตเฮดโค้ชทีมบาสเกตบอลทีมชาติไทย ออกแถลงการณ์ขอโทษไปยัง “Goldin Auctions.com” เว็บไซต์ประมูลสินค้า หลังจาก พาเมลา ผู้เป็นภรรยาได้เอาของรัก โคบี ไบรอันท์ ลูกชายซึ่งเป็นซูเปอร์สตาร์ ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ไปเร่ขายให้

เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พาเมลา ไบรอันท์ ขุดเอาบรรดาเสื้อแข่ง รองเท้า แหวนแชมป์ของ โคบี ไบรอันท์ ตั้งแต่สมัยเยาว์วัยกว่า 100 ชิ้น ออกประมูลผ่านเว็บไซต์ “Goldin Auctions.com” เดือนมิถุนายนนี้ อย่างไรก็ตาม การ์ดแม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส ให้ฝ่ายกฎหมายคัดค้านการประมูล

ล่าสุด เรื่องไม่ต้องถึงศาล เมื่อ โจ ไบรอันท์ พร้อมด้วย พาเมลา มีแถลงการณ์ถึงเรื่องข้างต้น “เราเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เกี่ยวกับการนำของ โคบี ไบรอันท์ ออกประมูล โดยเราต้องขอโทษด้วยกับความเข้าใจผิดและความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งมันอาจเกิดจากการการสนับสนุนทางด้านการเงินของ โคบี ตลอดปีนี้ก็เป็นได้ ทั้งนี้เราต้องขออภัยไปยัง Goldin Auctions กับสิ่งที่เกิดขึ้น และต้องขอบคุณฝ่ายประสานงานของพวกเขาที่ให้ความช่วยเหลือในเรื่องดังกล่าวแก่เราด้วย”

อย่างไรก็ตาม ครอบครัว ไบรอันท์ ตัดสินใจอนุญาตให้มีการนำของรัก โคบี 10 เปอร์เซ็นต์ นำไปประมูลกับ “Goldin Auctions.com” เพื่อนำเงินเข้าการกุศล อาทิเช่น แหวนแชมป์ ออล-สตาร์เกมส์ปี 2000 ซึ่งการประมูลจะเริ่มวันที่ 17 มิถุนายน และปิดประมูลวันที่ 19 กรกฎาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น