xs
xsm
sm
md
lg

“โคบี” โร่ฟ้องศาลเบรกแม่ขายของรัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี หวงของรักสุดชีวิต
โคบี ไบรอันท์ ชูตติงการ์ดจอมทัพ แอลเอ เลเกอร์ส แจ้นฟ้องศาล หลังมารดาบังเกิดเกล้า เตรียมนำของรักของหวง ก่อนหน้าตนกระโดดเข้าสู่วงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกขายทอดตลาดผ่านเว็บไซต์ ช่วงเดือนมิถุนายนนี้

“Goldin Auctions.com” ต้องการขายสินค้ามากกว่า 100 ชิ้นของ จอมแม่นวัย 34 ปี สมัยเริ่มต้นอาชีพ และสมัยวาดลวดลายในการแข่งขันระดับไฮสคูล กับ โลเวอร์ แมเรียน ประกอบด้วย ชุดแข่ง และแหวนแชมป์ โดยผ่านการอนุมัติจาก พาเมลา ไบรอันท์ ซึ่งได้รับเงิน 4.5 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 13.5 ล้านบาท) ไปซื้อบ้านใหม่ใน เนวาดา

อย่างไรก็ตาม การ์ดขวัญใจกองเชียร์ถิ่น สเตเปิล เซ็นเตอร์ พยายามล้มเลิกการประมูลของสะสมดังกล่าว ด้วยการยืนยัน ตนเป็นเจ้าของทรัพย์สินแห่งความทรงจำเหล่านั้น ทำให้ความขัดแย้งภายในครอบครัวถูกนำสู่ศาล เมืองแคมเดน เมื่อผู้จัดงานขออำนาจตุลาการชี้ขาดการขายสินค้า

มาร์ค แคมเบลล์ ทนายความของ โคบี เผยในแถลงการณ์ “ความเป็นเจ้าของทรัพสินส่วนตัวของ มร.ไบรอันท์ สิ้นสุดลง เมื่อผู้ครอบครองกระทำโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย เราหวังพึ่งกระบวนการยุติธรรมเพื่อยุติเรื่องนี้”

ด้าน แย้ง “โคบี ไบรอันท์ มอบสิ่งของเหล่านี้แก่ พาเมลา ไบรอันท์ นั่นถือว่าเธอเป็นเจ้าของทรัพย์สินดังกล่าว และเขาไม่มีความต้องการบรรดาสิ่งของเหล่านั้นแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น