xs
xsm
sm
md
lg

เปิดตัว “เวย์-โปรตีน” นักกีฬากินได้ไม่ผิดโด๊ป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรยากาศ กิจกรรมภายในงาน
มร.สุมิตร โครานา ประธานกรรมการบริษัท พาวเวอร์ คอร์เปอเรชั่น เปิดตัว “ProFlex - เวย์ โปรตีน” อาหารเสริมที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ไม่ส่งผลต่อการตรวจโด๊ปนักกีฬา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บริเวณลานกิจกรรมหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์

เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.ของวันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ร่วมงานเปิดตัว ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม “เวย์ โปรตีน” โปรตีนที่ได้จากกระบวนการผลิต ชีสต์ ซึ่งเป็นอาหารสำหรับกล้ามเนื้อ ช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อส่วนที่สึกหรอ ไม่มีผลข้างเคียงต่อร่างกาย และไม่ส่งผลต่อการตรวจโด๊ปนักกีฬาแต่อย่างใด

บรรยากาศภายในงานมีดารานักแสดงในวงการบันเทิง ตบเท้าเข้าร่วมงาน นำโดย “โย” ยศวดี หัศดีวิจิตร “นก” สินจัย เปล่งพานิช และ “ลอร่า” ศศิธร วัฒนกุล ทั้ง 3 ท่านมีความเห็นว่า การทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย อาจยังไม่พอ ควรหาอาหารเสริม อย่างโปรตีนมาเป็นตัวช่วยในการรักษาสมดุลของร่างกาย

นอกจากนี้ ยังมีบูทกิจกรรม และการแข่งขันต่างๆ ให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุก เช่น การแข่งยกรถ ลากรถ และการประลองกำลังต่างๆ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยผู้ชนะการแข่งขันจากการยกรถมาสด้า ได้แก่ จอร์น แพททริก ทำสถิติ ยกได้ถึง 21 วินาที คว้ารางวัลใหญ่ทองคำมูลค่ากว่า 2 หมื่นบาทไปครอง

สำหรับผลิตภัณฑ์ “โปรเฟลค” หาซื้อได้ตามร้านค้ากว่า 4,000 แห่งทั่วประเทศ เช่น ร้านขายยา, ซูเปอร์มาร์เก็ต, โรงแรม, ศูนย์ออกกำลังกาย, ห้างสรรพสินค้า และร้านสะดวกซื้อทั่วไป


กำลังโหลดความคิดเห็น