xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดแมน" หยัน "เจมส์" แค่พื้นๆ หากเล่นยุค 90

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมส์ มือไม่ถึงหากเล่นยุค 90 ?
เดนนิส ร็อดแมน อดีตซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกโรงหยัน เลอบรอน เจมส์ ดาวดัง ไมอามี ฮีท เป็นผู้เล่นระดับธรรมดา หากลงเล่นยุค 1980 หรือ 1990

เจ้าของฉายา "เดอะ เวิร์ม" ซึ่งคว้าแชมป์ NBA 3 สมัย ร่วมกับ ชิคาโก บูลล์ส ภายใต้การนำของ ไมเคิล จอร์แดน" ระหว่างปี 1996-1998 เปิดใจผ่านรายการโทรทัศน์ "แดน แพทริค โชว์" ว่า หาก "เอ็มเจ" ในวัย 28 ปี ลงสนามในปัจจุบัน อาจทำคะแนนเฉลี่ยอย่างน้อย 40 แต้มต่อเกม รวมทั้งพลพรรค "กระทิงเปลี่ยว" ชุดดีสุด จะพิชิต จ่าฝูงสายตะวันออก ได้อย่างแน่นอน

อดีตฟอร์เวิร์ดจอมเพี้ยน กล่าว "ผมแค่เบื่อกับการเปรียบเทียบระหว่าง เจมส์ และ จอร์แดน มันคนละยุคกัน ผมไม่ต้องการเปรียบเทียบ หาก เลอบรอน เล่นช่วงปลายยุค 80 หรือ ต้นยุค 90 เขาอาจเป็นเพียงผู้เล่นธรรมดาๆ หาก ไมเคิล ยังเล่นอยู่ในวัย 28 ปัจจุบันนี้ เขาอาจทำได้ 40 แต้มต่อเกม หรือมากกว่านั้น"

"ฮีท มีพรสวรรค์สูงกว่าเรา แต่เรามีผู้เล่นที่ฉลาดกว่า เราอาจเอาชนะพวกเขาอย่างง่ายดาย ผมจะตัด (คริส) บอช ออกจากเกม นั่นไม่ใช่ปัญหา ดีเวย์น เหว็ด จะเป็นอย่างไรเมื่อเจอกับ สก็อตตี พิพเพน หรือ สก็อตตี อาจป้องกัน เลอบรอน ได้ไม่ยาก คุณจะทำอย่างไรเพื่อสลัด 2 คนนั้น (จอร์แดน และ พิพเพน) หากผมอายุ 28 ตามประกบ เจมส์ หากเขาทำแต้มใส่ผม ผมอาจจะ เอาเถอะ ไม่เป็นไร เดาสิ อะไรจะเกิดขึ้น ไม่ช้าก็เร็ว ใครบางคนจะต้องชนะ และรูปเกมส่วนใหญ่ ผมไม่มีทางแพ้"
กำลังโหลดความคิดเห็น