xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานเลเกอร์สเสียดาย “ฮีท” ชวดทุบสถิติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดง ดับฝันพลพรรค ฮีท
เจอร์รี เวสต์ หนึ่งในผู้เล่นชุดไร้เทียมทาน แอลเอ เลเกอร์ส รับสุดเสียดาย ไมอามี ฮีท ไม่สามารถทาบสถิติของตน หลังพลาดท่าพ่าย ชิคาโก บูลล์ส 97-101 ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา

“กระทิงเปลี่ยว” อาศัย ลูออล เดง และ คาร์ลอส บูเซอร์ คู่หูฟอร์เวิร์ดแห่งถิ่น ยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ สอย 28 แต้ม 7 รีบาวนด์ 5 แอสซิสต์ และ 21 แต้ม 17 รีบาวนด์ ตามลำดับ หยุดความอหังการ แชมป์เก่า แม้ เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม จะซัด 32 แต้ม 7 รีบาวนด์ ชวดไล่จี้สถิติชนะ 33 เกมรวดของ พลพรรค “ม่วง-ทอง” ยุค 1971-72

เวสต์ ซึ่งเชื่อมั่นอย่างน้อย ทีมของ เอริค สโปเอลสตรา จะทาบสถิติของตน กล่าว “มันเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยม ผมไม่ได้ซ้ำเติมพวกเขาแต่อย่างใด ช่วงครึ่งแรกในเกมกับ ชิคาโก ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะเป็นฝ่ายชนะ ทว่าบางครั้งบางสิ่งบางอย่างไม่เป็นเช่นนั้น”

“ผมคิดว่าพวกเขามีสิ่งสำคัญกว่า คุณรู้พวกเขาพยายามป้องกันแชมป์ ดังนั้นผมเห็นว่า มันเป็นเพียงฟอร์มที่สะดุดเล็กน้อยบนเส้นทางของพวกเขา แต่สถิตินี้มันยอดเยี่ยมสำหรับบาสเก็ตบอล มันสร้างความสนใจอันยิ่งใหญ่แก่แฟนๆ ผู้คนจะพูดถึงมันตลอดกาล” การ์ดดีกรี ฮอลล์ ออฟ เฟม ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น