xs
xsm
sm
md
lg

ได้แล้ว! ผีเซ็น “วาเลรา” เข้าถ้ำรายแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลรา ผีตัวแรกในซัมเมอร์นี้
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด จัดการคว้าตัว กิลเลร์โม วาเลรา แนวรับของ เปนาโรล เข้ามาร่วมทีมได้แล้วด้วยค่าตัวราว 2.8 ล้านยูโร (ประมาณ 112 ล้านบาท) และกลายเป็นนักเตะคนแรกที่ย้ายมาในยุคของ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่

กองหลังทีมชาติ อุรุกวัย ชุดไม่เกิน 20 ปี โชว์ฟอร์มกับต้นสังกัดได้อย่างน่าประทับใจจนทีมงานของ แมนฯ ยู ไม่รอช้ารีบติดต่อเพื่อดึงตัวมาใช้งาน ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เดินท่างมาตรวจร่างกายกับทางต้นสังกัดแล้ว ทว่า ยังไม่มีการยืนยันแบบเป็นทางการ

ล่าสุด เว็บไซต์หลักของ “ผีแดง” ได้ยืนยันแล้วว่า วาเลรา กลายเป็นสมาชิกคนใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว หลังผ่านการตรวจร่างกาย และถือเป็นแข้งรายแรกของ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ที่เข้ามาคุมทีมต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อีกด้วย

คาติโน โรโดลโฟ ทีมงานของสโมสรแชมป์ลีกอุรุกวัย ทีมล่าสุด ที่เดินทางมาพร้อมกับนักเตะ เผยนักเตะได้เซ็นสัญญากับทีมไปแล้ว แม้ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อว่าน่าจะอยู่ที่ 2.8 ล้านยูโร (ประมาณ 112 ล้านบาท) โดยแข้งวัย 20 ปี ถือเป็นผู้เล่นที่น่าจับตา แถมยังถูกเรียกตัวไปรับใช้ชาติมาแล้ว 20 นัดด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น