xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์ติเนซ” กร้าวนำ “ทอฟฟี” ติดท็อป 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติเนซ จับมือ ปธ.สโมสร
โรแบร์โต มาร์ติเนซ บิ๊กบอสชาวสเปน ประกาศคำมั่นแก่ บิล เคนไรท์ ประธานสโมสร ขอนำ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ซิวโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-14

อดีตกุนซือ วีแกน แอธเลติก เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเป็น นายใหญ่แห่งถิ่น กูดิสัน ปาร์ก แทน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ที่ตัดสินใจโยกกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังเซ็นสัญญานานถึง 4 ปี

เทรนเนอร์ดีกรีแชมป์ เอฟเอ คัพ 2012-13 กล่าว “เรามีทีมที่แข็งแกร่งมาก ตลอด 2-3 เดือนข้างหน้า เราต้องรวมพลังกัน และทำให้แน่ใจว่า เราคือผู้ชนะ การจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งท็อป 6 เป็นเรื่องน่าทึ่งสำหรับ เอฟเวอร์ตัน แต่เราต้องการมากกว่านั้น มี 6 สโมสร ซึ่งกำลังขับเคี่ยวกันด้วยสถานะทางการเงินที่แตกต่าง ความจริง คือ คุณไม่ต้องการเงินเพื่อบรรลุเป้าหมายเสมอไป”

“เป้าหมายสำหรับ เอฟเวอร์ตัน คือ เข้าร่วม แชมเปียนส์ ลีก นั่นไม่ได้หมายถึงฤดูกาลหน้า แต่มันเป็นเป้าหมายในอนาคต มันไม่ใช่เรื่องที่จะเนรมิตได้ชั่วข้ามคืน ในฟุตบอลคุณต้องสร้าง และหาวิธีการทำให้มันสำเร็จ เราต้องการลงเล่นฟุตบอลยุโรป และ แชมเปียนส์ ลีก และเราต้องมีความฝัน และสู้เพิ่อความฝัน” มาร์ติเนซ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น