xs
xsm
sm
md
lg

"พีเทอร์สัน" เสียวสันหลังหากมีเกย์อาบน้ำด้วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พีเทอร์สัน รับได้ทีมเมทเป็นเกย์
เอเดรียน พีเทอร์สัน รันนิงแบ็กสตาร์ มินเนโซตา ไวกิงส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ไม่มีปัญหาหากมีเพื่อนร่วมทีมเป็นกลุ่ม "รักร่วมเพศ" ทว่าคงปฏิเสธไม่ได้ว่าบรรยากาศในล็อกเกอร์รูม ขณะอาบน้ำคงแปลกๆ ไปเหมือนกัน

หลังจากเอ่ยปากไม่ใช่พวกรังเกียจ "เกย์" แต่ไม่สนับการแต่งงานระหว่างกลุ่มรักร่วมเพศ ทุกวันนี้สื่อมะกันยังนำประเด็นดังกล่าวสอบถามไปยัง เอเดรียน พีเทอร์สัน ซึ่ง "ผู้เล่นทรงคุณค่า" (MVP) ฤดูกาล 2012/13 ที่ผ่านมา ก็ยังตอบชัดว่าไม่มีปัญหาหากจะมีเพื่อนร่วมทีมเป็นคนที่มีรสนิยมข้างต้น

พีเทอร์สัน กล่าวว่า "เรื่องนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับผม โดยผมยังสามารถแสดงความยินดีกับเพื่อนร่วมทีมที่เป็นเกย์ได้แบบเดิม เมื่อเขาทำอะไรดีๆ ให้ทีม นี่มันเข้าสู่ศตวรรษที่ 21 แล้ว ผมคิดว่าไม่น่ามีปัญหาใดๆ หวังว่าจะไม่มีใครเลือกปฏิบัติกับนักกีฬาที่เป็นเกย์ผิดแปลกไปจากคนอื่น เพราะเขาก็แค่เกย์คนหนึ่งเท่านั้น"

"อย่างไรก็ดี เรื่องปกติในการอาบน้ำร่วมกันในล็อกเกอร์รูม คุณคงรู้สึกว่าไม่สะดวกเหมือนเดิม แต่ผมก็เติบโตมากับอะไรแบบนี้ ผมสามารถรับได้ เพราะขนาดเรื่องการเหยียดผิว ยังเคยผ่านกันมาได้เลย" สุดยอดตัววิ่งวัย 28 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น