xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” หวงลูกสาวดั่งเจ้าหญิง “ราพันเซล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพตัดต่อที่สื่อแซว ฮาร์เปอร์ เซเวน
เดวิด เบ็คแฮม ดาวค้างฟ้าวงการฟุตบอลอังกฤษ สวมบทเข้มหวง ฮาร์เปอร์ เซเวน ลูกสาวคนสุดท้ายของตระกูล พร้อมเปรยหากหนุ่มหวังขายขนมจีบจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคเหมือนนิทานเรื่อง “ราพันเซล” เจ้าหญิงผมยาวที่อยู่บนหอคอยสูง

ช่วงนี้ เบ็คแฮม มีเวลาให้กับ ฮาร์เปอร์ เซเวน วัย 22 เดือนอย่างเต็มที่ หลังแขวนสตั๊ดทันทีที่คว้าแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเมื่อถูกถามถึงอนาคตของลูกสาวถ้ามีหนุ่มๆ เข้ามาพัวพัน อดีตนักเตะวัย 38 ปีเผยว่า “ไม่มีทาง ลูกสาวของผมจะไม่ออกไปไหน เธอจะเป็นดั่งเจ้าหญิง ราพันเซล ที่ถูกขังอยู่บนหอคอยในปราสาทและคงจะเป็นเหมือนในนิยายที่เจ้าชายคงต้องปีนหอคอยขึ้นไปหา”

นักเตะที่เคยเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, รีล มาดริด, เอซี มิลาน และ ลอส แองเจลิส กาแล็กซี กล่าวว่าตนเองประคบประหงมลูกสาวยิ่งกว่า 3 หนุ่ม บรู๊คลิน, โรมิโอ และ ครูซ เสียอีก “การมีลูกสาวนั้นถือเป็นสิ่งที่แตกต่างออกไป ไม่ได้แปลว่าผมรักมากกว่าลูกชาย แต่เด็กผู้ชายนั้นมีความเป็นตัวของตัวเองและรักอิสระ”

จากนี้ เบ็คแฮม มีแผนที่จะพาครอบครัวคือ วิคตอเรีย ภรรยาวัย 39 ปีและลูก 4 คนไปพักผ่อนยาวๆ หลังจากเลิกเล่นฟุตบอลและมีเวลาว่างอย่างเต็มที่แล้ว “ผมและครอบครัวตัดสินใจที่จะไปพักผ่อนง่ายๆ ไม่วุ่นวาย ด้วยการไปเยี่ยมพ่อกับแม่”
เบ็คแฮม ลั่นหวงลูกสาว
กำลังโหลดความคิดเห็น