xs
xsm
sm
md
lg

“อีแวนส์” สละโสดควงแฟนเข้าพิธีแต่งงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จอนนี อีแวนส์ ปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศสละโสดเป็นที่เรียบร้อย หลังจูงมือ เฮเลน แม็คคอนเนลล์ โมเดลชาวไอริชแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์แบบเล็กๆ เน้นความเรียบง่ายที่โบถส์ เคลาช์ เพรสบีเทเรียน อาเทรียม ที่ประเทศบ้านเกิด เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ถือเป็นวันดี และจะต้องจดจำไปตลอดชีวิตของ จอนนี อีแวนส์ แนวรับของ “ปิศาจแดง” ที่ควงคู่กับ เฮเลน แม็คคอนเนลล์ แฟนสาวคนบ้านเดียวกันเข้าประตูวิวาห์สละโสด ที่โบถส์ เคลาช์ เพรสบีเทเรียน อาเทรียม ประเทศไอร์แลนด์ หลังจากคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2011

งานแต่งครั้งนี้ ในเมืองเบลฟาสต์ ประเทศไอร์แลนด์เหนือ อีแวนส์ เลือกที่จะให้เป็นไปแบบเรียบง่ายเป็นกันเอง และไม่ใช่งานใหญ่โต เชิญแค่เพียงเพื่อนสนิท และครอบครัวเท่านั้น ซึ่งตามรายงาน ดาวเตะ ยูไนเต็ด พบกับ แม็คคอนเนลล์ ครั้งแรกเมื่อปี 2011 ระหว่างถ่ายสัมภาษณ์ของช่อง “แมนฯยู ทีวี” และเกินปิ๊งรักกันขึ้นมาจนถึงปัจจุบัน

โดยเรฟ แม็คคอนเนลล์ คุณพ่อฝ่ายเจ้าสาวเผยว่า “ทุกอย่างของ จอนนี เขาให้ความเคารพพวกเราเป็นอย่างดี นับตั้งพวกเขาดูเป็นคู่ที่เป็นส่วนตัวมาก อีแวนส์ เป็นคนมีน้ำใจและเรารู้ตั้งแต่ต้นว่าเขาคือเด็กหนุ่มที่ดี พวกเราเองรักเขามาก กับการเป็นนักฟุตบอลและได้รับความสนใจมากมาย แต่นั่นจะไม่ใช่สิ่งที่เขาเป็น”


กำลังโหลดความคิดเห็น