xs
xsm
sm
md
lg

จ็อบเสริม! "จี-แม็ค" เปิดบาร์ใกล้สนามกอล์ฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รินเบียร์ด้วยตัวเอง
แกรม แม็คดาวล์ ยอดก้านเหล็กจากไอร์แลนด์เหนือ เดินทางตามความชอบของตัวเอง ล่าสุดได้เจียดเงินลงทุนร่วมกับเพื่อนเปิดบาร์ แอนด์ เรสเตอรองท์ ตั้งอยู่ใกล้กับสนามกอล์ฟ ในรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ โดยใช้ชื่อว่า "โนนา บลู" ซึ่งเจ้าตัวยืนยันถ้ามีเวลาว่างจะไปร่วมดื่มกับลูกค้าแน่นอน

นอกจากฝีไม้ลายมือบนแฟร์เวย์กับผลงานการแข่งขันกอล์ฟใน พีจีเอ ทัวร์ และ ยูโรเปียน ทัวร์ แล้ว "จี-แม็ค" แกรม แม็คดาวล์ โปรกอล์ฟวัย 33 ปี เจ้าของแชมป์เมเจอร์ รายการ "ยูเอส โอเพน" ปี 2010 ยังมีเรื่องราวนอกสนามที่น่าสนใจอย่างยิ่ง เคยศึกษาวิศวกรรมศาสตร์ที่มหาวิทยาลัย ควีนส์ ยูนิเวอร์ซิตี ในเบลฟาสต์ ประเทศบ้านเกิด พร้อมเคยคว้าแชมป์ได้ถึง 6 รายการในการแข่งกอล์ฟระดับมหาวิทยาลัย

ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา แม็คดาวล์ ได้อาชีพเสริมใหม่ด้วยการเปิดบาร์ แอนด์ เรสเตอรองท์ เป็นของตัวเอง หลังร่วมหุ้นกับกลุ่มบริษัท บิสโตร คอนเซ็ปส์ จำกัด โดยใช้ชื่อว่า "โนนา บลู" ตั้งอยู่ใกล้กับประตูทางเข้าสนามกอล์ฟ เลค โนนา กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ในเมือง ออร์แลนด์โด รัฐฟลอริดา โดยจะเปิดขายเต็มรูปแบบทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ร่วมถึงไวน์ในร้ายด้วย

โดย แม็คดาวล์ ที่วางแผนจะเปิดร้านของตัวเองตั้งแต่ช่วงปีก่อน เผยกับ "ยูเอส ทูเดย์" เว็บไซต์ข่าวชื่อดังของเมืองลุงแซม ว่า "ในช่วงสัปดาห์ที่ว่างๆ ผมจะเข้าไปอยู่ที่หลังบาร์ และหาเวลาร่วมดื่มกับกลุ่มลูกค้าในร้านอย่างแน่นอน นี่คือบางอย่างที่ผมรักที่จะทำมัน"
ภายนอก โนนา บลู


ดูแลอาหารถึงห้องครัว

ทุกอย่างพร้อม
กำลังโหลดความคิดเห็น