xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์" ยอมรับคิดถึงฟอร์มหรูสมัยปี 2011

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุก โดนัลด์
ลุก โดนัลด์ นักกอล์ฟมือ 3 ของโลกชาวเมืองผู้ดี ตั้งความหวังคืนฟอร์มเก่งของตัวเองให้ได้ เหมือนสมัยปี 2011 ที่เคยขึ้นถึงมือวางอันดับ 1 ของโลก โดยเตรียมกลับมาแข่งรายการแรกของปี 2013 ที่ศึก "นอร์ทเธิร์น ทรัสต์ โอเพน" ช่วงสุดสัปดาห์นี้

เจ้าของวงสวิงวัย 35 ปี ปิดฤดูกาลยาวตั้งแต่ปลายปี 2012 และไม่มีโปรแกรมลงหวดอีกเลยนับตั้งแต่ศึกส่งท้ายปีของ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "ดีพี เวิลด์ ทัวร์ แชมเปียนส์ชิป" เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยอมกลับมาลงแข่งช้ากว่าโปรรายอื่นๆ เพื่อได้พักชาร์ตแบตเต็มถัง ก่อนกลับโชว์วงสวิงอีกครั้งในฤดูกาล 2013 รายการ "นอร์ทเธิร์น ทรัสต์ โอเพน"

อดีตโปรมือ 1 โลกรายนี้ยังหวังคืนฟอร์มเก่งในได้เหมือนปี 2011 แม้เปิดฉากรายการแรกที่ทัวร์นาเมนต์เดียวกันนี้สตาร์ทไม่สวยไม่ผ่านการตัดตัวใน 2 วันแรก ในรายการนี้ ทว่าเมื่อจบซีซันนั้น โดนัลด์ ผลทำผลงานจบปีด้วยตำแหน่งมือวางอันดับ 1 ของโลก พร้อมด้วยคว้าตำแหน่งผู้ชนะเงินรางวัลสะสมรวมในตาราง "เรซ ทู ดูไบ" อย่างยิ่งใหญ่

"แน่นอน ผมยอมออกสตาร์ทช้ากว่าคนอื่นๆ ในปีนี้ และมีบางอย่างทำให้คิดถึงปี 2011 ที่ผมทำผลงานได้ดีมากๆ แต่กับปี 2012 มันเป็นปีที่ยาวนาน ทุกอย่างยากไปหมดเมื่อคุณไม่สามารถเรียกวงสวิงให้ได้ดั่งใจหรือพัฒนาฟอร์มของคุณได้" โดนัลด์ กล่าว

สำหรับศึก นอร์ทเธิร์น ทรัสต์ โอเพน" ที่สนาม ริเวียรา กอล์ฟคลับ ที่จะเปิดฉากคืนวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.พ. นี้ มือ 1 จากสหราชอาณาจักรเตรียมออกรอบก๊วนเดียวกับ อดัม สกอตต์ นักกอล์ฟ ออสเตรเลีย, แกรม แม็คดาวล์ (ไอร์แลนด์เหนือ), คาร์ล เพ็ตเตอร์สสัน (สวีเดน), เซร์จิโอ การ์เซีย (สปน) และ ชาร์ล ชวาร์ตเซล จากแอฟริกาใต้ ในเวลา 12.01 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
กำลังโหลดความคิดเห็น