xs
xsm
sm
md
lg

"เนย์มาร์" หยันผู้ดีบ่มิไก๊คว้าแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มองข้ามทีมชาติอังกฤษ
เนย์มาร์ ดาวเตะพรสวรรค์ของทีมชาติบราซิล ออกโรงหยันว่าในความคิดตน "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ไม่มีความสามารถพอที่จะลุ้นแชมป์โลกได้แน่นอน ก่อนที่ทั่งคู่จะดวลแข้งกันคืนวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน นี้

สตาร์ตัวใหม่ของบาร์เซโลนา อยู่ในชุดที่ ทีมชาติบลาซิล บุกไปพ่ายต่อ ทีมชาติอังกฤษ 1-2 ในเกมกระชับมิตร เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ สนามเวมบลีย์ สเตเดียม แต่ความพ่ายแพ้ในครั้งนั้นก็ไม่ได้เปลี่ยนทัศนคติของเจ้าตัวต่อทัพสิงโตคำรามแม้แต่น้อย

ล่าสุดตามรายงานของ "เดอะ ซัน" เนย์มาร์ ออกมาเผยก่อนเกมอุ่นแข้งที่ทั้งคู่จะพบกันใน คืนวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน นี้ สนาม มาราคานา ว่า "ผมเคารพผู้เล่นส่วนใหญ่ของทีมชาติอังกฤษนะ พวกเขาประสบความสำเร็จมากมายกับสโมสร แต่กับทีมชาติ ผมไม่ได้มองทีมชาติอังกฤษเลย และคิดว่าพวกเขาไม่น่าจะมีอะไรน่ากลัวในการแข่งขันฟุตบอลโลก"

"เราต้องการคว้าแชมป์โลกต่อหน้าแฟนบอลของพวกเรา และมีเพียง 2 ทีมเท่านั้นที่ผมมองว่าเป็นคู่ต่อกรตัวจริงคือ เยอรมนี และ สเปน รวมทั้งพวกกลุ่มของ อาร์เจนตินา, ฮอลแลนด์, อิตาลี และอีก 1-2 ทีม แต่สำหรับ อังกฤษ ผมไม่ได้คิดถึงเลย" เนย์มาร์หยัน

อดีตหอกซานโตส เผยต่อถึงเกมที่ทั้งคู่จะเจอกันว่า "เกมในวันอาทิตย์มันเป็นบิ๊กเกมสำหรับเรา เพราะว่าต้องการเปิดสนามใหม่ด้วยชัยชนะ"
กำลังโหลดความคิดเห็น