xs
xsm
sm
md
lg

"ภาณุวัฒน์" นำรอบสอง โตโยต้า พีจีเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาณุวัฒน์ หมื่นเหล็ก
“ภาณุวัฒน์ หมื่นเหล็ก” ทำ 6 อันเดอร์กระโดดขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์รวม 8 อันเดอร์ นำห่าง สมเกียรติ ศรีสง่า และธรรมนูญ ศรีโรจน์ ที่ยังไม่ได้เล่นรอบสองเนื่องจากมีฝนถล่มอยู่สองสโตรกศึก “โตโยต้า พีจีเอ ไทยแลนด์ คลาสสิค” ครั้งที่ 2

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพ พีจีเอ ไทยแลนด์ ทัวร์ แอนด์ แซท 2013 รายการ “โตโยต้า พีจีเอ ไทยแลนด์ คลาสสิค” ครั้งที่ 2 ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด, สนามกอล์ฟ ซันไรส์ ลากูน, แคสโก้, ฟินิกซ์, แคทเทเลคอม,กอล์ฟชาแนล และ CTH ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2556 ณ สนามกอล์ฟเซนต์แอนดรูวส์ 2000 พาร์ 73 ระยะ 7,183 หลา จ.ระยอง

รอบสองของการแข่งขัน (31 พฤษภาคม) ยังแข่งกันไม่จบหลังมีฝนตกลงมาและมีประจุไฟฟ้าในอากาศสูงจนอาจเป็นอันตรายแก่นักกอล์ฟในช่วงบ่าย ทำให้ต้องหยุดการแข่งขันในรอบที่สอง โดยผลการแข่งขันล่าสุดปรากฏว่า “โปรตั้ว” ภาณุวัฒน์ หมื่นเหล็ก ออกมาเก็บสกอร์เพิ่มได้ถึง 6 อันเดอร์พาร์ 67 ส่งผลให้สกอร์รวมขึ้นไปที่ 8 อันเดอร์พาร์ 138 ทะยานขึ้นนำเดี่ยวเหนือ สมเกียรติ ศรีสง่า ที่ทำสกอร์เพิ่มเข้ามา 5 อันเดอร์พาร์ 68 กับ “โปรมดแดง” ธรรมนูญ ศรีโรจน์ ผู้นำในรอบแรก ที่ยังไม่ได้ลงสนามในรอบที่สองอยู่ 2 สโตรก

โดย ภาณุวัฒน์ ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีจบท็อป 5 มาสองรายการติดต่อกันกล่าวภายหลังจบการแข่งขันว่า “วันนี้ทำไป 1 อีเกิ้ลจากการชิปอินที่หลุม 18 และทำ 7 เบอร์ดี้ เสีย 3 โบกี้ ถือว่าโดยรวมแล้วเป็นผลงานที่ดีเนื่องจากพัตต์ดีมาก ส่วนตัวผมคิดว่าตัวเองได้เปรียบคนอื่นนิดหน่อยที่สามารถเล่นจบรอบสองไปก่อนนักกอล์ฟคนอื่นๆ ทำให้มีเวลาพักเยอะกว่า และอยากจะทำผลงานให้ดีแบบนี้ต่อไปจนจบทัวร์นาเมนต์”

ส่วน อรรถชัย ใจฉลาด ที่ทำเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ 71 กับ อภิสิทธิ์ นิ่มนวล ทำสกอร์เพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ 68 ไต่ขึ้นมารั้งอันดับ 4 ร่วมที่สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ 141 โดยมี ภูสิทธิ์ ทรัพย์อัประไมย, อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์, วรุฒ โฉมแฉล้ม, จิโรจ จันทร์อินทร์ และสุทธิเจตน์ คูห์รัตนพิศาล ที่ยังเล่นรอบสองไม่จบรั้งอันดับ 4 ร่วมเช่นกัน

สำหรับอันดับนักกอล์ฟที่น่าสนใจซึ่งยังไม่ได้ทำการแข่งขันใน รอบที่สองมีดังนี้ "โปรแม็ก" ขวัญชัย แท่นนิล ยังคงรั้งอยู่อันดับ 16 ร่วมกับ ภาณุพล พิทยารัฐ และ สัตยา ทรัพย์อัประไมย ส่วน พิพัฒพงศ์ แนวสุข รั้งอันดับ 26 ร่วมกับ ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ, ฟิลลิป มาทซอน กับ ปรเมษฐ์ สนธิระติ ขณะที่ นำโชค ตันติโภคากุล อยู่อันดับ 47 ร่วมกับ สมชัย ผ่องแผ้ว, อรรณพ ตั้งกมลประเสริฐ ที่สกอร์รวมเกิน 1 โอเวอร์พาร์

ทั้งนี้ในส่วนของนักกอล์ฟที่เล่นรอบสองยังไม่จบจะกลับมาแข่งขันกันต่อในเช้าวันเสาร์เวลา 6.30 น. และจะทำการแข่งขันรอบที่ 3 ต่อทันทีในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น