xs
xsm
sm
md
lg

ใจบุญ “มูตู” อาสารับเลี้ยงทารกติดท่อที่จีน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทารกจีนหมายเลข 59
อาเดรียน มูตู อดีตกองหน้าของ เชลซี ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่าตนและภรรยาต้องการรับอุปการะเด็กทารกเพศชายชาวจีน ที่เพิ่งตกเป็นข่าวดังไปทั่วโลกหลังรอดตายจากการติดท่อน้ำทิ้งที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง มาเป็นบุตรบุญธรรมของทั้งคู่

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยของจีน ช่วยชีวิตเด็กทารกเพศชายที่ติดอยู่กับท่อน้ำทิ้งในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในย่านเจ้อเจียง ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการช่วยเหลือ และได้รับการตั้งชื่อว่า “เด็กชายหมายเลข 59” ตามตู้อบที่อาศัยพักฟื้น

รายงานระบุว่า แม่ของเด็กคนดังกล่าวเผลอคลอดลูกออกมาขณะกำลังเข้าส้วม ซึ่งทางการจีนยังไม่ปักใจเชื่อเท่าใดนัก ล่าสุด อาเดรียน มูตู อดีตแข้งฉาวของ “สิงห์บลูส์” รู้สึกสะเทือนใจกับข่าวที่เกิดขึ้นไม่น้อย จึงขออาสารับเลี้ยงเด็กคนนี้เป็นลูกบุญธรรม

ดาวเตะของ อฌักซิโอ และคุณพ่อลูกสาม เผยว่า “ผมดูข่าวนี้ขณะกำลังทานมื้อเช้า เขาเป็นเด็กพิเศษ เหมือนพระเจ้าส่งเขามาเพื่อให้เป็นลูกของเรา ดังนั้น ผมกับภรรยาจึงมีความคิดอยากจะดูแลเขา และจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ แม้ไม่เคยคิดถึงเรื่องอุปการะเด็กมาก่อนก็ตาม”

อย่างไรก็ตาม แม้จะจิตใจดีเพียงใด แต่อดีตแข้งของ เชลซี อาจต้องผิดหวังเมื่อมีผู้อ้างว่าเป็นพ่อแม่ของเด็กคนดังกล่าวมารับตัวกลับไปอยู่ที่บ้านแล้ว แถม โรมาเนีย บ้านเกิดของเจ้าตัวก็ไม่ได้เป็น 1 ใน 17 ประเทศที่ได้รับอนุญาตให้อุปการะเด็กจากเมืองจีนได้
รอดตายปาฏิหารย์หลังติดอยู่ในท่อน้ำทิ้ง
มูตู อยากดูแลทารกคนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น