xs
xsm
sm
md
lg

“เขาทราย” แย้มเมียใหม่ท้อง 2 เดือน จ่าย 1 ล้านหย่าคนเก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนใหม่ตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน
เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทยที่ตกเป็นข่าวครึกโครมกรณีรัก 3 เส้า ได้ออกมาเผยว่า “หนึ่ง” วรรณา ขำบุญศรี แฟนสาวคนใหม่ กำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ ได้ 2 เดือนแล้ว พร้อมยอมจ่ายเงิน 1 ล้านและรับผิดชอบเลี้ยงดูบุตรบุญธรรมจนถึงอายุ 20 ปี เพื่อหย่าขาดกับ “ฟ้า” สุรีรัตน์ แสนคำ ภรรยาคนเก่าที่จดทะเบียนร่วมกัน

ความคืบหน้ากรณีรัก 3 เส้าของ นายสุระ แสนคำ หรือ เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์มวยโลก ที่ดอดไปแต่งงานกับ “หนึ่ง” วรรณภา ขำบุญศรี สาววัย 36 ปี ดีกรีปริญญาโท จากประเทศอังกฤษ ที่อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2556 แต่กลับมีข่าวว่า “ฟ้า” สุรีรัตน์ แสนคำ ภรรยาคนที่ 2 ซึ่งแต่งงานกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย อยู่กินกันมากว่า 20 ปี พร้อมบุตรบุญธรรม 1 คน ออกมากล่าวผ่านสื่อว่ายังไม่ได้หย่า และไม่ทราบเรื่องงานแต่งงานดังกล่าว จนเป็นเรื่องคาราคาซังมานาน

ล่าสุด เขาทราย ได้ออกมาเผยผ่านรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง สตาร์แม็กซ์ เกี่ยวกับปัญหาภรรยาเก่าว่าเตรียมจ่ายเงิน 1 ล้านบาท เพื่อยุติปัญหา “ตั้งใจจะหย่ามาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่รู้จักกับน้องหนึ่งอีก ตอนแรกเค้าเรียกเรามา 2 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าหย่า ซึ่งเราเองไม่ค่อยเข้าใจ แต่เราบอกไปตรงๆ ว่ามันเยอะไป เพราะตลอดระยะเวลาที่คบกันมากว่า 20 ปี เราให้เขามาเยอะแล้วเหมือนกัน แต่ก็ถือว่าครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย จะได้จบกันไป ต่างคนจะได้ไปใช้ชีวิตของตัวเอง เราก็ยอมจ่ายไป 1 ล้านบาท แต่มีกรณีของลูกบุญธรรมของเรา ตรงนี้จะคอยส่งเสียเลี้ยงดูด้วยจนกว่าเขาจะอายุ 20 ปี ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเมียเก่าตอนนี้ เรายังไม่ได้คุยกัน แต่เชื่อว่าอนาคตคงจะมีคุยกันบ้างเพื่อเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน”

พร้อมกันนี้ “เจ้าระ” ยังเผยถึงแฟนสาวรุ่นน้องด้วยสีหน้าดีใจว่าขณะนี้กำลังตั้งครรภ์อ่อนๆได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว “ตอนนี้ ภรรยาใหม่ เริ่มท้องอ่อนๆ แล้ว ประมาณ 2 เดือน เป็นลูกคนแรกในชีวิตของเราเลย และก็ดีใจมาก เพราะเราอยากมีลูกมานานแล้ว จะเป็นผู้หญิงก็ได้ผู้ชายก็ดีคิดว่าควรจะมีคนมาสืบสายเลือดแท้ๆ ของเราสักคนหนึ่ง ถือเป็นโซ่ทองคล้องใจไม่ต้องไปหาคนอื่นแล้ว”

ทั้งนี้สามารถติดตามต่อได้ทางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่องสตาร์แม็กซ์ 12 วันที่ 15 พ.ค. นี้ และออกอากาศทุกวัน ออกอากาศทุกวัน เวลา 07.00 /11.00 / 17.00 / 20.00 / 23.00 น. ทุกกล่องดาวเทียม


กำลังโหลดความคิดเห็น