xs
xsm
sm
md
lg

“เปเรซ” ยัน “โด้” กี่ล้านก็ไม่ขาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด ยืนยันหนักแน่นไม่คิดปล่อย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกระดับพระกาฬออกจากทีมแน่นอน ต่อให้ได้ข้อเสนอ 1 พันล้านยูโร (ประมาณ 4 หมื่นล้านบาท) ก็ตาม พร้อมขอทำทุกอย่างเพื่อรั้งนักเตะให้อยู่ทีมต่อด้วย

ปีกวัย 28 ปี ชาวโปรตุกีส ยิงไปแล้ว 34 นัดให้แก่ “ชุดขาว” ในซีซันนี้ ซึ่งตอนนี้เหลืออีกแค่เกมเดียวเท่านั้นก่อนปิดฤดูกาล อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่เจ้าตัวเคยเปรยว่าไม่มีความสุขในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว ทำให้มีข่าวว่าเตรียมโบกมือลา มาดริด ตาม โชเซ มูรินโญ กุนซือของทีม ในช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม ฟลอเรนติโน เปเรซ บิ๊กบอสของ มาดริด เปิดเผยว่าจะไม่ปล่อย โรนัลโด ออกจากทีมเด็ดขาด ต่อให้สมมติว่าได้ค่าตัวถึง 1 พันล้านยูโร (ประมาณ 4 หมื่นล้านบาท) ก็ตามที และวางแผนจะจับเจ้าตัวต่อสัญญาด้วย โดยกล่าวว่า “ผมจะทำทุกอย่างด้วยอำนาจที่มีเพื่อให้เขาต่อสัญญา”

“คริสเตียโน เหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี แน่นอนว่านี่คือผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และสมควรเก็บไว้กับทีมต่อในฐานะผู้นำ และสัญลักษณ์ของทีม ก่อนหน้านี้ เขาเคยบอกผมว่ารู้สึกเสียใจและผิดหวัง แต่ผมก็ให้คำมั่นแก่เขาว่าจะทำทุกอย่างเพื่อให้เขามีความสุขให้ได้” เปเรซ กล่าว
เปเรซ บอกกี่บาทก็ไม่ขาย
กำลังโหลดความคิดเห็น