xs
xsm
sm
md
lg

"โอลาซาบัล" ปลื้มซิวตั๋วสวิงยูเอสในรอบ 5 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอลาซาบัล ยังเก๋าในวัย 47 ปี
โฆเซ มาเรีย โอลาซาบัล นักกอล์ฟมากประสบการณ์ชาวสเปน เป็นปลื้มหลังชนะการควอลิฟายคว้าตั๋วลุยศึกกอล์ฟเมเจอร์รายการ "ยูเอส โอเพน" ของโซนยุโรป เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ถือเป็นการกลับไปเล่นเมเจอร์รายการนี้อีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2007

อดีตกัปตันทีมไรเดอร์ คัพ 2012 ของยุโรป ผ่านการควอลิฟายร่วมแข่งกอล์ฟรายการ "ยูเอส โอเพน" ช่วงกลางเดือนมิถุนายนเป็นที่เรียบร้อย หลังจากทำผลงานในรอบคัดเลือก 36 หลุม จบ 2 รอบด้วยสกอร์ 68 และ 73 ก่อนออกมาเพลย์ออฟร่วมกับนักกกอล์ฟอีก 6 ราย ที่ สนาม วอลตัน ฮีธ กอล์ฟ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา ซิวตั๋วร่วมกับ ไซมอน ขาน จากอังกฤษ และ พอล เคซีย์ สองก้านเหล็กชาวเมืองผู้

โดย โปรวัย 47 ปี เผย หลังจบการคัดเลือกและเตรียมจะได้ไปประชันวงสวิงในยูเอส โอเพน อีกครั้ง นับตั้งแต่ปี 2007 ว่า "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เดินทางไปที่สนาม เมเรียน กอล์ฟ คลับ นี่ไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง คุณได้โอกาสออกมาเล่นเพลย์ออฟร่วมกันคู่แข่งอีก 6 รายดังนั้นนี่คือสิ่งที่ผมจะต้องพอใจมากที่ผ่านจุดนี้มาได้"

สำหรับ โอลาซาบัล เป็น 1 ใน 12 นักกอล์ฟของทวีปยุโรปที่ผ่านการควอลิฟายเข้าแข่งขันกอล์ฟ เมเจอร์ลำดับที่ 2 ของปี 2013 "ยูเอส โอเพน" ณ สนาม เมเรียน กอล์ฟ คลับ ในรัฐเพนน์ซิลวาเนีย สหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเปิดฉากระหว่างวันที่ 13-16 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น