xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" ไม่หวั่นด่านหน้าชนว่าที่ "นางฟ้าคนใหม่"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา เตรียมวัดความสวยกับรุ่นน้อง
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสมือ 2 ของโลก ให้สัมภาษณ์แนะนำ ยูจีนี บูชาร์ด หวดสาวสวยรุ่นน้องจากแคนาดา ซึ่งถูกสื่อยกว่าจะก้าวขึ้นมาทาบรัศมีความดังในไม่ช้า และชมเป็นหวดสาวที่ทั้งสวยและฟอร์มยอดเยี่ยม ก่อนดวลแร็กเก็ตกันรอบ 2 ศึกแกรนด์สแลม "เฟรนช์ โอเพน" ที่ฝรั่งเศส

แชมป์เก่าชาวรัสเซียเปิดศึก "เฟรนช์ โอเพน" หรูเอาชนะ เซียะ ซู เหว่ย จากไต้หวัน 2 เซตรวด 6-2 และ 6-1 กรุยทางป้องกันแชมป์แบบไม่ยากเย็น โดยรอบ 2 จะต้องพบกับ ยูจีนี บูชาร์ด มือ 77 ของโลกจากแคนาดา เป็นหวดสาวที่ถูกยกย่องว่าสวยระดับนางฟ้าไม่ต่างจาก มาเรีย และคาดว่าจะขึ้นมาทาบรัศมีความโด่งดังของเธอได้ในอนาคต แถมยังมีสปอนเซอร์เดียวกันอย่าง ไนกี คอยสนับสนุนด้วย

อย่างไรก็ตาม มาเรีย ที่จะได้ประชันฝีมือกับ บูชาร์ด เป็นครั้งที่ 2 ในปีนี้ เปิดเผยว่า "เธอเป็นเป็นคู่แข่ง และเคยได้พบกันมาก่อนหน้านี้แล้ว เราเคยแข่งรายการเดียวกันที่ เมลเบิร์น (ออสเตรเลียน โอเพน) ฉันได้เห็นฟอร์มของ ยูจีนี เธอเป็นหญิงสาวที่สวยและเล่นได้ดีทีเดียว"

"แต่เมื่อคุณมีเป้าหมายในการเล่น คุณจะต้องเรียนรู้สิ่งต่างๆ มากขึ้นทุกเดือนเพื่อเก็บประสบการณ์ คุณต้องเคารพทุกๆ คนที่เป็นคู่แข่งของคุณนั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงได้มาอยูในจุดนี้ พวกเขาอาจจะต้องเจอทั้งสัปดาห์ที่ดีและแย่บ้าง หรืออาจเจอเดือนที่ดีที่สุดก็ได้ มันไม่มีอะไรดีทุกอย่าง นี่คือสิ่งที่คุณต้องเจอและพยายามเอาชนะมันให้ได้" อดีตมือ 1 ของโลก กล่าว

ขณะที่ หวดวัย 19 ปี จากแคนาดา ดีกรีแชมป์จูเนียร์ วิมเบิลดัน ปี 2012 ยอมรับว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เข้าไปเล่นในคอร์ต ฟิลิปป์ ชาตริเยร์ และหวังว่าจะพยายามเล่นให้สนุดทำผลงานให้ดีที่สุดในชีวิต"

สำหรับ มาเรีย และ บูชาร์ด เคยดวลแร็กเก็ตกันมาแล้วในการแข่งขันที่ ไมอามี ซีซันนี้และเป็นหวดสาวรัสเซียเอาชนะไป 2 เซตรวด 6-2, 6-0
บูชาร์ด ขอทาบรัศมี
กำลังโหลดความคิดเห็น