xs
xsm
sm
md
lg

"เบรดี-บุนด์เชน" ทรงอิทธิพลเหนือ "แบรด พิตต์-โจลี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรดี-บุนด์เชน คู่สามี-ภรรยาขยันทำเงิน
ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ พร้อมด้วย จีเซล บุนด์เชน ซูเปอร์โมเดลชาวบราซิเลียน ได้รับการเปิดเผยจาก "ฟอร์บส" นิตยสารจอมจัดดับยกให้เป็น "คู่สามีภรรยา" ที่ทรงอิทธิพลมากสุดของโลกประจำปี 2013

เพิ่งเซ็นขยายสัญญากับ "นักรบกู้ชาติ" แพทริออตส์ ได้โบนัสเซ็น 30 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 900 ล้านบาท) สำหรับ ทอม เบรดี ขณะที่ปีที่ผ่านมา จีเซล บุนด์เชน ก็มีรายได้จากการเป็นอาชีพนางแบบมากถึง 45 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 1.35 พันล้านบาท) ทำให้ "สามี-ภรรยา" ซูเปอร์สตาร์คู่นี้ได้รับการเปิดเผยจาก "ฟอร์บส" ให้เป็นคู่ที่ทรงอิทธิพลของโลกประจำปี 2013 ในอันดับ 3 เลยทีเดียว

โดยคู่ "สามี-ภรรยา" ทรงอิทธิพลสุดของโลกหนีไม่พ้น บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐฯ กับ มิเชลล์ โอบามา สตรีหมายเลข 1 ตามมาด้วย บียองเซ ป็อปสตาร์ กับ เจย์-ซี แร็พเพอร์คนดัง อดีตผู้ถือหุ้นย่อย บรูกลิน เน็ตส์ ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ที่ปัจจุบันผันตัวเองไปเปิดบริษัทเกี่ยวกับเอเยนซีคอยดูแลนักกีฬาอาชีพแดนมะกัน

ส่วน เบรดี กับ บุนด์เชน ถือว่าทรงอิทธิพลเหนือกว่า แบรด พิตต์ กับ แองเจลินา โจลี คู่ดาราของวงการฮอลลีวูด เสียอีก เช่นเดียวกับ บิลล์ คลินตัน อดีตประธานาธิบดีสหรัฐ และ ฮิลารี คลินตัน ซึ่งรั้งอันดับ 7 เป็นรอง เอลเลน เดอจีเนอร์ส กับ พอร์เทีย เด รอสซี รวมถึง บิลล์ เกตส์ กับศรีภรรยา เมลินดา ขณะที่ พระนางอลิซาเบธ ที่สอง กับ เจ้าชายฟิลิป อยู่อันดับ 8 ด้านคู่ของ เจ้าชายวิลเลียมส์ กับ เคท มิดเดิลตัน ไม่ติดโผแต่อย่างใด
มิเชล-บารัค โอบามา ทรงอิทธิพลสุดของโลก
โจลี-แบรด พิตต์ ดร็อปลงไปบ้าง
กำลังโหลดความคิดเห็น