xs
xsm
sm
md
lg

“พิตต์-โจลี” หอบลูกช็อปคริสต์มาสร้าน “หงส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป็นแฟน ลิเวอร์พูล กันทั้งคู่
แบรด พิตต์ และ แองเจลินา โจลี สองซูเปอร์สตาร์แห่งวงการฮอลลีวูดที่เป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล ตัวยง หอบหิ้วลูกๆ เข้าร้านของของที่ระลึกของ “หงส์แดง” เพื่อเป็นของขวัญวันคริสต์มาส โดยแหล่งข่าวเผยว่า ครอบครัวนี้ช็อปกระจายกับชุดแข่งเสื้อวอร์ม หมวก หรือ แก้วน้ำ และของที่ระลึกอื่นๆ

“อินดิเพนเดนท์ ไอร์แลนด์” สื่อประจำเมืองผู้ดีเวอร์ชันไอริช รายการว่า แบรด พิตต์ และ แองเจลินา โจลี ดาราดังแถวหน้าของวงการฮอลลีวูด พาลูกของตนเองทั้ง 6 ราย อย่าง แมดด็อกซ์, แพกซ์, ซาฮารา, ชิลโลห์, คน็อกซ์ และ วิเวียนเน มาพักผ่อน และท่องเที่ยวในสหราชอาณาจักร ก่อนแวะซื้อของขวัญฉลองเทศกาลคริสต์มาส ที่ช็อปของสโมสร ลิเวอร์พูล

รายงานข่าวว่า ครอบครัวนี้ชื่นชอบ ลิเวอร์พูล มาเกือบ 10 ปี ตั้งแต่สมัยปี 2002 ที่ แองเจลินา โจลี เคยเดินทางมาถ่ายภาพยนตร์ในแถบเมอร์ซีย์ และดันหลงรักทีมนี้เข้าอย่างจัง ส่วน แมดด็อกซ์ ลูกชายในวัย 11 ปี ที่ว่ากันว่า เป็นแฟนคลับพันธุ์แท้ “หงส์แดง” ดูคลั่งทีมนี้เอามากๆ และมักสวมใส่ชุดที่มีตราสโมสร “หงส์แดง” ออกสื่ออยู่บ่อยๆ

โดยแหล่งข่าวรายหนึ่ง เล่ารายละเอียดถึงการแวะมาแบบสุดเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ กับ “เดอะซัน” ว่า พวกเขาเดินทางเข้ามาในร้านและใช้เงินไปมากมายกับการซื้อของที่ระลึก แมดด็อกซ์ ที่เป็นแฟนคลับของทีม ดูจะชื่น สตีเวน เจอร์ราร์ด เอามากๆ”
แมดด็อกซ์ ชื่นชอบเป็นพิเศษ
กำลังโหลดความคิดเห็น