xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" บ่นอากาศเย็น ลั่นพร้อมชน "โนเล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ลุ้นแชมป์สมัยที่ 8
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิส มือ 4 ของโลก ประกาศกร้าวอยู่ตนเองลงป้องกันแชมป์ แกรนด์สแลม "เฟรนช์ โอเพน" ที่ประเทศฝรั่งเศส มีแต่ปัญหาเดียวสภาพอากาศที่ปารีส เย็นกว่าปกติ พร้อมยังยืนยันหวังว่าจะดวลกับ โนวัค ยอโควิช และหวังว่าหวดชาวเซิร์บจะฝ่ายด่านเข้ามาถึงรอบตัดเชือกได้

หวดวัย 26 ปี ชาวสเปน กลับมาลงแข่งแกรนด์สแลมอีกครั้งในรอบปี นับตั้งแต่ถูก ลูคัส โรซอล เขี่ยตกรอบ 2 ในรายการ "วิมเบิลดัน" ที่แผ่นดินผู้ดี และมีปัยหาอาการบาดเจ็บหัวเข่าซ้ายมายาวนานตั้งแต่ปีก่อน และจากผลการจับสลากต้องถูกจับมาอยู่ร่วมสายบนมีสิทธิ์พบกับ โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกในรอบรองชนะเลิศ

โดยเจ้าของแชมป์ที่สังเวียน โรลังด์ การ์รอส 7 สมัย ให้สัมภาษณ์หลังจากได้ลงซ้อมในฝรั่งเศสว่า "รู้สึกดีที่ได้กลับมาเล่นที่แห่งนี่อีกครั้ง ผมมีทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยมในศึก เฟรนช์ โอเพน และเมื่อกลับมาที่นี่ทุกๆ อย่างดูดีไปทั้งหมดไม่แตกต่างจากฤดูกาลที่ผ่านมา มีเพียงอย่างเดียวผมยังรู้สึกว่าอาการที่ปารีสเย็นนิดหน่อยเท่านั้น "

พร้อมกันนี้ นาดาล ยังหวังว่าตนเองจะสามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้อย่างรวดเร็วก่อนที่จะลงแข่งในรอบแรก และไม่มีความหนักใจที่อาจต้องพบกับ ยอโควิช ในรอบตัดเชือก ซึ่งเขาหวังว่า "โนเล" จะฝ่าด่านคู่แข่งเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศและได้พบกับตนเองด้วย

ทั้งนี้ "เอล มาทาดอร์" จะเริ่มต้นเส้นทางป้องกันแชมป์รอบแรก "เฟรนช์ โอเพน" ที่สังเวียน โรลังด์ การ์รอส ประเทศฝรั่งเศส พบกับ ดาเนียล แบรนด์ จากเยอรมนี ส่วน โนวัค ยอโควิช จะพบกับ เดวิด กอฟฟิน คู่แข่งจากเบลเยี่ยม
โนเล มีสิทธิ์ชน นาดาล รอบตัดเชือก
กำลังโหลดความคิดเห็น