xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" ปรับโหมดช่วยชาติบู๊เดวิส คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช ขอพาเซอร์เบียร์เป็นแชมป์
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกจากเซอร์เบียร์ ของปรับโฟกัสมามีสมาธิกับการแข่งขันเทนนิสประเภททีมชาย เดวิส คัพ 2013 ที่จะมีคิวพบทีมชาติเบลเยี่ยมในรอบแรกสุดสัปดาห์นี้ หลังเพิ่งประสบความสำเร็จคว้าแชมป์แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน มาหมาดๆ

หวดวัย 25 ปี ที่เพิ่งย้ำแค้นเอาชนะ แอนดี เมอรเรย์ จากสกอตแลนด์ คว้าแชมป์ แกรนด์สแลมแรกของปี 2013 "ออสเตรเลียน โอเพน" ที่แดนจิงโจ้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีคิวร่วมทีมหวดสักหลาดชาวเซิร์บ ร่วมกับ วิคตอร์ โทรอิคกี, เนนาด ซิมอนยิช และ บอริช พาชานสกี ทำศึกเทนนิสเดวิส คัพ เวิลด์กรุ๊ป รอบแรก ด้วยการบุกไปเยือนเบลเยี่ยมในวันศุกร์ที่ 1 ม.ค. นี้

โดย "โนเล" ชี้ว่าหลังจากนี้ตนเองขอหันมาให้ความสนใจในการแข่งเดวิส คัพ และพาทีมชาติบ้านเกิดประสบความสำเร็จให้ได้ "มันเป็นเพียงไม่กี่สัปดาห์แต่ยาวนานและน่าตื่นเต้นมากในเมลเบิร์น ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของผม ตอนนี้ผมต้องหันมามุ่งมั่นกับถ้วยเดวิส คัพ และนำพาความสำเร็จมาสู่ประเทศ ผมดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้"

ทั้งนี้ ยอโควิช มีคิวนำทัพเพื่อนร่วมทีมไปเยือนเบลเยี่ยมที่มี เดวิด กอฟฟิน และ โอลิวิเยร์ โรชูส เป็นดาราดัง ซึ่งหากเอาชนะได้จะทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปรอพบกับผู้ชนะระหว่างทีมสหรัฐฯ หรือ บราซิล ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น