xs
xsm
sm
md
lg

ผลโหวต “เมียเคราช์” เบอร์ 1 WAGs พรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผลงานเซ็กซี่มีมากมาย
การดวลแข้งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 ได้ปิดฉากลงไปพร้อมกับแชมป์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทว่า หากเป็นเรื่องสวยๆ งามๆ ของเหล่าแฟนสาวของพ่อค้าแข้งงานนี้ แอ็บบีย์ ภรรยาของ ปีเตอร์ เคราช์ ดาวยิง สโต๊ก ซิตี ชนะขาดตามการเปิดเผยของ “เดลลีเมล”

ถึงฟอร์มในสนามของ ปีเตอร์ เคราช์ ดาวยิงเสาไฟฟ้าของ “ช้างปั้นหม้อ” จะเรียบง่ายไม่หวือหวา แต่หากเป็นเรื่องหญิงข้างกายอดีตกองหน้า ลิเวอ์พูล ทำเอาหนุ่มน้อย-ใหญ่ทั่วโลกต้องอิจฉาไปตามๆ กัน เมื่อได้แฟนสาวอย่าง แอ็บบีย์ ดีกรีซูเปอร์โมเดลของอังกฤษ โดยเธอได้รับคะแนนโหวตจากกลุ่มแฟนบอลกว่า 25 เปอร์เซ็นต์ ให้เป็นเบอร์ 1 ของแฟนสาวนักเตะ

อันดับ 2 แฟรงค์กี สแตนฟอร์ด นักน้องสาวจากวง “แซทเทอร์เดย์” ของ เวย์น บริจด์ แบ็กซ้ายจอมอาภัพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ถูกส่งให้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบียนส์ ยืมตัว ขณะที่ โคลีน รูนีย์ คุณแม่ลูกสอง ของ เวย์น รูนีย์ ที่เพิ่งได้เจ้าหนู เคลย์ รูนีย์ เป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัวเกาะติดในอันดับท็อป 5

เช่นเดียวกับ คริสไทน์ บลีคลีย์ คู่ขาของ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร เชลซี และ อเล็กซ์ เจอร์ราร์ด ภรรยา สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ที่ตามๆ กันมาอยู่ในท็อป 5 อันดับแรกของคะแนนโหวตทั้งหมด


แอ็บบีย์ และ เคราช์
แฟรงค์กี สแตนฟอร์ด แฟน บริดจ์

อเล็กซ์ เจอร์ราร์ด
คริสไทน์ บลีคลีย์
โคลีน รูนีย์ คุณแม่ลูก 2
กำลังโหลดความคิดเห็น