xs
xsm
sm
md
lg

“วัลคอตต์” นำทัพนักกีฬาผู้ดีโชว์วงสวิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซนอล อาศัยวันว่างหลังฤดูกาลของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งปิดฉากลงไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นำทัพนักกีฬาและอดีตนักกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดีร่วมก๊วนออกรอบ ตีกอล์ฟที่สนามเวนท์เวิร์ธ กอล์ฟ คลับ ในเมือง เซอร์เรย์ของอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สตาร์ลูกหนังทีมชาติอังกฤษ พร้อมด้วยเพื่อนร่วมทีมอย่าง อาร์รอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ เดินทางมาร่วมออกรอบตีกอล์ฟในวันแข่งโปรแอม ก่อนเริ่มศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ “บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป” ที่สนาม เวนท์เวิร์ธ กอล์ฟ คลับ ในเมือง เซอร์เรย์ของอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ยังมี ยอห์น อาร์เน รีเซ แบ็กซ้ายของ ฟูแลม, แมทธิว เลอ ทิสซิเอร์ กองหน้าตำนานของ เซาแธมป์ตัน, ทิม เฮนแมน อดีตนักเทมนิสมือ 1 ของอังกฤษ, อลัน แฮนเซน ผู้บรรยาเกมฟุตบอลทางโทรทัศน์ และอดีตแข้ง ลิเวอร์พู และ คริส ร็อบชอว์ กัปตันทีมรักบีทีมชาติอังกฤษร่วมประชันวงสวิงกันพร้อมหน้า โดยมี รอรีย์ แม็คอิลรอย อดีตมือ 1 โลกจากไอร์แลนด์เหนือมาร่วมแข่งในวันนี้ด้วย

สำหรับศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ “บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป” ที่ประเทศอังกฤษ จะมีคิวเปิดฉากแข่งขันวันแรกในวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค. นี้ โดยมีขวัญใจชาวเมืองผู้ดีและแชมป์เก่า 2 สมัยอย่างซ้อน อย่าง ลุก โดนัลด์ ร่วมแข่งด้วย
ช๊อตนี้ วัลคอตต์ ตีเข้าป่า
คริส ร็อบชอว์ กับ แม็คอิลรอย
อาร์รอน แรมซีย์
อลัน แฮนเซน มาเอง
รีเซ คุยกับ วัลคอตต์
ลีลาของ แมทธิว เลอ ทิสซิเอร์
ทิม เฮนแมน
กำลังโหลดความคิดเห็น