xs
xsm
sm
md
lg

ดาวรุ่งพ่อมดจวก "โรส" ตาขาวเมินช่วยกระทิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดี-โรส ได้แค่ซ้อม
แบรดลีย์ บีล การ์ดดาวรุ่งของ วอชิงตัน วิซาร์ดส ออกโรงจวก เดอร์ริค โรส ซูเปอร์สตาร์รุ่นพี่ ชิคาโก บูลล์ส กรณีเมินช่วยต้นสังกัดสู้ศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) รอบเพลย์ออฟ กับ ไมอามี ฮีท หลังเข้ารับการผ่าตัดเข่า

ความหวังใหม่ของสาวก "กระทิงเปลี่ยว" ซึ่งบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าและกกระดูกอ่อน ระหว่างลงเล่นเพลย์ออฟ รอบแรก กับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้รับไฟเขียวจากแพทย์คืนสังเวียน ตั้งแต่เดือนมีนาคม ทว่ากลับไม่ยอมลงสนาม เป็นเหตุให้ แชมป์เก่า ปิดซีรีส์ รอบรองฯ สายตะวันออก แบบสบายมือ 4-1 เกม

ทำให้ จอมแม่นวัย 19 ปี เปิดใจผ่านสถานีวิทยุ กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. คลื่น 106.7 ตนคิดว่า ดาวดังแห่งถิ่น ยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ออกอาการขี้ขลาด หลังจากนั่งอยู่ข้างสนามตลอดทั้งซีซัน และเพลย์ออฟ พร้อมเสริม "ดี-โรส" อาจสูญเสียความเชื่อมั่นจากเพื่อนๆ ที่ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน

หนุ่มจากมหาวิทยาลัยฟลอริดา กล่าว "เขาควรจะลองดูสักครั้ง หากคุณซ้อมมาเป็นเวลา 2 เดือน จากนั้นทุกคนพูด นายซ้อมเยี่ยมมาก ผมหมายถึง ผมคิดว่าคุณน่าจะปรากฏตัวในสนาม ดูอย่าง เดวิด ลี (โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส) คุณไม่ต้องเล่นอะไรมากมาย แต่ความจริงเมื่อคุณอยู่ที่นั่น และคุณขอลองลุยสักตั้ง ผมคิดว่าทุกคนจะยอมรับสิ่งนั้น"

"ใช่ เขาเสียความเชื่อมั่นจากเพื่อนๆ เล็กน้อย เพราะผมรู้จักผู้เล่นบางคนแบบเดียวกับเขา สภาพจิตใจ และความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จที่เขามี ผมคิดว่าเขาควรพยายาม ผมไม่รู้อะไรรั้งเขาไว้ ผมคิดว่าเขากลัวเหตุการณ์ซ้ำรอย และเขาอาจไม่เหมือนเดิมหลังบาดเจ็บ แต่คุณแค่สู้ และทำอะไรบางอย่างเพื่อสร้างจุดเปลี่ยนในเกม ผมไม่แน่ใจเขาต้องทำอะไร ผมไม่เคยคุยกับเขา" บีล ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น