xs
xsm
sm
md
lg

แพทย์ไฟเขียวคืนสนาม แต่ “โรส” ไม่พร้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดี-โรส ยังไม่พร้อมประเดิมสนาม
เดอร์ริค โรส ซูเปอร์สตาร์ ชิคาโก บูลล์ส ได้รับไฟเขียวในการคืนสนาม หลังบาดเจ็บเข่าจนต้องพักยาวตั้งแต่รอบเพลย์ออฟ ปี 2012 กับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ทว่าเจ้าตัวยืนยันยังไม่พร้อมลุยศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2012-13

ทีมงานนักกายภาพบำบัด “กระทิงเปลี่ยว” ได้รับการการันตีจากแพทย์ว่า การ์ดจ่ายวัย 24 ปี พร้อมสำหรับการลงสนามแล้ว แต่ “ดี-โรส” ยังต้องต่อสู้กับสภาพจิตใจ เพื่อเรียกความเชื่อมั่นในสภาพร่างกายของตัวเองกลับมาอีกครั้ง หลังผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า เมื่อวันที่ 12 พ.ค. 2012

อย่างไรก็ตาม รายงานจากแหล่งข่าวเผยว่า อดีตแชมป์ยัดห่วงแดนมะกัน 6 สมัย ปฏิเสธเร่งรัด อดีตผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ปี 2010 คืนสังเวียนตามที่ตั้งเป้าไว้ในช่วงกลางเดือนมีนาคม ซึ่งจะครบกำหนด 10 เดือน หลังจากรับการเยียวยา โดยทีมจากถิ่น ยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ มีโปรแกรมพบ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส วันที่ 15 มี.ค.นี้

ทิม ธิโบดัว หัวหน้าโค้ช กล่าว “เห็นได้ชัดว่าเขาสามารถทำทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ก่อนเข้าสู่โค้งสุดท้าย ทุกๆ คนในทีมต้องรวมพลังกัน และสิ่งนั้นจะยังไม่เกิดขึ้น อย่างที่ผมบอก สิ่งสำคัญที่สุด คือ เราต้องเชื่อใจ เดอร์ริค และผมมั่นใจในตัวเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น