xs
xsm
sm
md
lg

"ฮอร์เนอร์" ยัน "เว็บเบอร์" อยู่ในแผนทำทีมปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดบูลล์ ยังไม่ติดสินอนาคต เว็บเบอร์
คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ทีมบอส เรดบูลล์ เรดซิง แห่งศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกให้สัมภาษณ์ชี้ว่า มาร์ค เว็บเบอร์ นับขับชาวออสซีหมายเลข 2 ของทีม ยังเป็นตัวเลือกที่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาล 2014 แม้ว่า จะมีข่าวลือที่ถึงตัวแทนรายอื่นๆ ที่จะเข้ามาเป็นคู่หูคนใหม่ของ เซบาสเตียน เวทเทล ก็ตาม

นักซิ่งจากแดนจิงโจ้ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องจะออกจากทีม เรดบูลล์ หลังหมดสัญญาในฤดูกาลนี้ บวกกับปัญหาความไม่ลงรอยกันกับ เซบาสเตียน เวทเทล นักชับหมายเลข 1 ของทีมที่เร่งเครื่องไล่แซงกันแบบบ้าระห่ำตั้งแต่ศึก มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ โดยมีชื่อของ แดเนียล ริคคิอาร์โด โตโร รอสโซ หรือ คิมี ไรค์โคเนน จากโลตัส เรโนลด์ เป็นตัวเต็งรอเสียยบแทน

อย่างไรก็ดี ฮอร์เนอร์ บอสใหญ่ของ เรดบูลล์ ยืนยันว่าเขายังต้องการตัว เว็บเบอร์ อยู่กับทีมต่อไป "เราเพิ่งผ่านการแข่งไปแค่ 5 เรซ และมันยังไม่ถึงครึ่งทางของการลุ้นแชมป์ ซึ่งเราจะตัดสินใจเปลี่ยนเลือกนักขับใหม่ก็ต่อเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ ส่วน มาร์ค ยังกระตือรือล้น มีแรงกระตุ้น เหมาะสมที่จะได้ขับต่อไป"

"แน่นอนนับขับมักรู้ถึงความสำเร็จและจุดอิ่มตัวของตัวเองดี แต่เราจะต้องพิจารณากันอีกในไม่ช้า แต่จะไม่ตัดสินใจใดๆ ทั้งสิ้นจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์" ฮอร์เนอร์ ให้สัมภาษณ์ อย่างหนักแน่น
กำลังโหลดความคิดเห็น