xs
xsm
sm
md
lg

งานกร่อย “ซง” สาว “ปิเก” คารถบัส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซง ปะทะ ปิเก บนหลังคารถบัส
ทำเอางานฉลองแชมป์ ลาลีกา สเปน ของ บาร์เซโลนา กลายเป็นสงครามเดือด เมื่อ อเล็กซ์ ซง และ เคราร์ด ปิเก สองผู้เล่นของ “เจ้าบุญทุ่ม” ถูกสื่อจับภาพมีปัญหาฟาดปากกันเองขณะขึ้นรถบัสฉลองแชมป์ลีกแดนกระทิงดุ เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา

อดีตนักเตะ อาร์เซนอล ถูกจับภาพขณะกำลังง้างหมัดใส่ ปิเก ระหว่างที่รถบัสฉลองแชมป์ ลาลีกา สเปน สมัยที่ 22 กำลังวนอยู่รอบแคว้นคาตาลัน ขณะที่อีกฝ่ายพยายามปัดป้องก่อนโดนตบหน้าไปฉาดหนึ่ง ร้อนถึง คาร์เลส ปูโยล กัปตัน และ บิคตอร์ บัลเดส ต้องเข้ามาแยก

นอกจากภาพจะหลุดออกไปวงกว้างแล้ว เหล่านักเตะ บาร์เซโลนา งานนี้อาจมีเดือดร้อนเมื่อสื่อยังจับภาพได้ว่า บรรดานักเตะที่กำลังฉลองแชมป์อยู่นั้น ได้มีการดื่มเครื่องดื่มแอลกฮอลล์ไปหลายขนาน ต่อหน้าแฟนๆ ที่ตามมาให้การต้อนรับรอบแคว้นคาตาลัน และน่าจะมีการถูกสมาคมลูกหนังของสเปน สอบสวน

สำหรับขบวนพาเหรดนี้ ถือเป็นการฉลองแชมป์ของ “เจ้าบุญทุ่ม” หลังจัดการล้างแค้นทวงแชมป์มาจาก รีล มาดริด คู่แข่งตัวฉกาจ ซึ่งปัจจุบันทีมของ โชเซ มูรินโญ เกาะอยู่อันดับ 2 ตามหลัง บาร์เซโลนา 10 แต้ม โดยหลังฉลองกันเสร็จนักเตะทั้งหมดก็เฮโลกันไปดินเนอร์ต่อ ยกเว้น ซง ที่ไม่ได้ไปแจมกับเพื่อนๆ
ง้างหมัดเตรียมสาว
ปิเก โดนตบเต็มหน้า
ปูโยล บอกใจเย็นๆก่อนไหม
เป็นเพื่อนกันแท้ๆแต่มีปัญหาจนได้
กำลังโหลดความคิดเห็น