xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" อ้อนขออุ่นต่างชาติ มั่นใจได้ทองแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ อยากอุ่นต่างชาติบ้าง
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ เผยอยากอุ่นเครื่องกับทีมต่างประเทศบ้าง พร้อมมั่นใจพาทีมคว้าเหรียญทองมาฝากคนไทยให้ได้

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดลุยศึกซีเกมส์ที่ กรุงเนปิดอว์ ประเทศเมียนมาร์ ระหว่างวันที่ 11-20 ธันวาคม 2556 นี้ โดยแข้งทีมชาติไทย มีคิวอุ่นเครื่องกับ โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ในวันที่ 22 พ.ค.นี้

ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดเผยว่า "ตอนนี้สภาพทีมมีความพร้อมกว่า 90 เปอร์เซนต์แล้วขาดเพียง กวิน ธรรมสัจจานันท์, ธีราทร บุญมาทัน และอดิศักดิ์ ไกรษร มาเสริมทัพในภายหลัง โดยชุดซีเกมส์ครั้งนี้ ตนเชื่อว่าจะเป็นกำลังหลักในชุดใหญ่ในอีก 10 ปีข้างหน้าแน่ เพราะศักยภาพของทุกคนมีแววพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆเช่นกัน"

ส่วนการอุ่นเครื่องกับ โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรีนั้น ศูนย์หน้าจอมตีลังกาเผยว่า "การเจอกับโอสถสภาฯ เป็นทีมที่มีความดุดันในแดนหน้ามาก ซึ่งเป็นโอกาสดีที่นักเตะไทยชุดนี้ได้ทดสอบว่าจะรับมือการบุกที่หลากหลายได้หรือไม่ ทั้งวีระวุฒิ กาเหย็ม กับฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์"

"ทั้งนี้ตนอยากอุ่นเครื่องกับทีมต่างชาติดูบ้าง เพราะการไปแข่งขันซีเกมส์ที่ประเทศเมียนมาร์ครั้งนี้ ล้วนเป็นทีมที่แกร่ง จะได้รับมือกับนักเตะที่มีความแข็งแกร่งบ้าง" อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับรายชื่อผู้เล่นทีมชาติไทยชุดลุยศึกซีเกมส์ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู : อุกฤษณ์ วงศ์มีมา(ราชบุรี), กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล(อาร์มี่ ยูไนเต็ด), วัชระ บัวทอง(สิงห์ท่าเรือไทย)

กองหลัง : อาทิตย์ ดาวสว่าง, วีระวุฒิ กาเหย็ม, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, (เมืองทอง ยูไนเต็ด), พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา(บีอีซี เทโรศาสน), ชุติพนธ์ ทองแท้(บีบีซียู), นพนนท์ คชพลายุกต์(ชลบุรี), ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, พุทธินันท์ วรรณศรี(อาร์มี่ ยูไนเต็ด), สกลวัชร์ สกลหล้า(บางกอก เอฟซี), ประวีณวัช บุญยงค์(บางกอกกล๊าส), สราวุธ กัลยาณบัณฑิต(ยาสูบ),

กองกลาง : ศราวุธ มาสุข(เมืองทอง ยูไนเต็ด), สารัช อยู่เย็น(นครราชสีมา), ปกเกล้า อนันต์(อินทรีเพื่อนตำรวจ), เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์(ชลบุรี), อานนท์ สันหมาด(บางกอก เอฟซี), ชนาธิป สรงกระสินธุ์, ธนบูรณ์ เกศารัตน์(บีอีซี เทโรศาสน)

กองหน้า : ชนานันท์ ป้อมบุปผา(โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี), ปกรณ์ เปรมภักดิ์(อินทรีเพื่อนตำรวจ) และภิญโญ อินพินิจ(ลูกอีสาน การบินไทย)
กำลังโหลดความคิดเห็น