xs
xsm
sm
md
lg

เปิดโผ 25 แข้งซีเกมส์ "ชนานันท์" ติด 2 ชุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อานนท์ สันหมาด กองหน้าดาวรุ่ง
"ช้างศึก" ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดเตรียมรายการซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า ปลายปีนี้ ทำการประกาศรายชื่อ 25 ผู้เล่น ที่จะใช้อุ่นเครื่องกับ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี วันที่ 18 มีนาคมนี้ เป็นที่เรียบร้อย โดยในรายของ ชนานันท์ ป้อมบุปผา ศูนย์หน้าจากโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี มีชื่อโผล่ติดทัพทั้งที่เป็น 1 ใน 23 คนของทีมชาติชุดใหญ่

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมลุยทัวร์นาเมนท์ ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า ภายใต้การคุมทัพของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หลังออกสตาร์ทได้สวย คว้าชัย 3 เกมติดต่อกัน เอาชนะ อยุธยา เอฟซี 1-0 , แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-0 และ หมู่เกาะ แฟโร 2-0

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้ทำการประกาศรายชื่อ 25 ผู้เล่นที่ จะใช้ลับแข้งเตรียมความพร้อมกับ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ณ สนามเขาพลอง สเตเดียม วันที่ 18 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยมีชื่อของแข้งวัยห่ามจากนัดที่แล้วติดเช่นเดิม อาทิ อานนท์ สันหมาด, ปกเกล้า อนันต์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ รวมถึง อดิศักดิ์ ไกรษร และ ศิวกร จักขุประสาท

ขณะที่ ชนานันท์ ป้อมบุปผา ดาวยิงจาก "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ที่มีชื่อติดทั้ง 2 ชุด คือทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่เตรียมทำศึกเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก ปะทะ เลบานอน วันที่ 22 มีนาคม และซีเกมส์ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้แข้งทั้งหมดจะมีกำหนดเข้ารายงานตัวในวันที่ 15 มีนาคม

สำหรับรายชื่อทั้ง 25 คน ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู อุกฤษณ์ วงษ์มีมา, กัมพล ปฐม อรรฆกุล, วัชระ บัวทอง

กองหลัง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, พุทธินันท์ วรรณศรี, นพนนท์ คลพลายุกต์, สุรเชษฐ์ งามทิพย์, พีรพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ประวีณวัชร บุญยงค์, ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, อีรฟาน เจ๊ะแน, สกลวัชร์ สกลหล้า, อิทธิพร เทพเรียน

กองกลาง ศิวกร จักขุประสาท, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ปกเกล้า อนันต์, ชุติพนธ์ ทองแท้, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, อานนท์ สันหมาด, ภูมเรศ กลัดกลีบ, วรเนตร ต่อเนื่อง

กองหน้า ศราวุธ มาสุข, อดิศักดิ์ ไกรษร, ชนานันท์ ป้อมบุปผา, ปกรณ์ เปรมภักดิ์
ปกเกล้า อนันต์ ห้องเครื่องตำรวจ
เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์
กำลังโหลดความคิดเห็น