xs
xsm
sm
md
lg

“คอลีน” เซ็ง แฟนจี้ถามอนาคต “รูน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอลีน เซ็งเจอยิงคำถามผ่านทวิตเตอร์
คอลีน รูนีย์ ภรรยาของ เวนย์ รูนีย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอันต้องปวดหัวมึนตึ้บหลังมีแฟนบอล “ผีแดง” รุมโพสต์ข้อความถามเรื่องอนาคตของ รูนีย์ ผ่านทางทวิตเตอร์จนแน่นเอี้ยด ก่อนโบ้ยให้แฟนๆ ไปถามที่ทวิตเตอร์สามีของตัวเองแทน

อนาคตของ รูนีย์ กำลังเต็มไปด้วยคำถามหลังเจ้าตัวไปขอขึ้นบัญชีย้ายทีมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าที่อดีตนายใหญ่ “ผีแดง” เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ทว่า ยังไม่มีความคืบหน้า แถมล่าสุด เชลซี, ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และ บาเยิร์น มิวนิก 3 ทีมยักษ์เตรียมยื่นข้อเสนอให้เจ้าตัวพิจารณา

ทั้งนี้ แฟนบอลหลายรายได้โพสต์ข้อความไปถาม คอลีน เมียรักของกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ในทวิตเตอร์ว่าอนาคตของกองหน้าวัย 27 ปี ว่าตกลงจะเอาอย่างไรแน่ แต่สุดท้าย คุณแม่ของเจ้าหนู “ไคล์” ก็โพสต์ตอบกลับไปว่า อยากรู้อะไรไปถามเจ้าตัวเองจะง่ายกว่า

“สามีของฉันมีทวิตเตอร์เป็นของตัวเองแล้ว @WayneRooney ทวิตไปถามเขาสิไม่ใช่มาถามฉัน!!” คอลีน โพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ของตัวเอง

ขณะที่กองหน้า “สิงโตคำราม” ล่าสุด ได้ถอดคำว่า “นักเตะของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ออกจากหน้าโปรไฟล์ทวิตเตอร์ของตัวเองแล้ว ก่อนใช้คำว่า “นักกีฬาของ ไนกี้” เข้าไปแทน ตอกย้ำชัดเจนว่า อนาคตคงไม่ได้ปักหลักค้าแข้งภายใต้การนำของ เดวิด มอยส์ อย่างแน่นอน
ย้ำชัดอยากรู้อะไรไปถามสามีตัวเอง
รูนีย์ เปลี่ยนสถานะตัวเองเป็นนักเตะของไนกี้
กำลังโหลดความคิดเห็น