xs
xsm
sm
md
lg

รมต.กีฬาบัลแกเรียอวย “ดิมิตรอฟ” ว่าที่มือ 1 โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กริกอร์ ดิมิตรอฟ ได้รับคำชมทั่วหน้า
ปีเตอร์ สตอยเชฟ รัฐมนตรีกีฬาของบัลแกเรีย ร่วมแสดงความยินดีพร้อมชื่นชม กริกอร์ ดิมิตรอฟ ดาวรุ่งดวงใหม่วงการเทนนิส หลังทำผลงานเหนือความคาดหมายโค่นเอาชนะ โนวัค ยอโควิช 2-1 เซต ในรอบที่ 2 ศึก “มาดริด มาสเตอร์ส” พร้อมเชื่อว่าอีกไม่นานจะก้าวขึ้นไปทวงบัลลังก์มือ 1 ของโลก

หวดวัย 21 ปี ชาวบัลแกเรียน ทำเรื่องเซอร์ไพรส์ด้วยการเขี่ยมือ 1 ของโลกอย่าง โนวัค ยอโควิช ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า ตกรอบ 2 ศึกเทนนิส “มาดริด โอเพน” ที่ดินแดนกระทิงดุ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ด้วยสกอร์ 2-1 เซต 7-6 (6) 6-7 (8) และ 6-3

โดย ปีเตอร์ สตอยเชฟ รัฐมนตรีกีฬาของบัลแกเรีย ออกมาชื่นชมและยกย่อง นักเทนนิสเจ้าของฉายา “เบบีเฟเดอเรอร์” มีศักยภาพดีพอจะก้าวขึ้นมาเป็นนักหวดระดับท็อปของโลกได้ในไม่ช้า และชี้ว่าชัยชนะเหนือ ยอโควิช คือชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่ของ ดิมิตรอฟ นับตั้งแต่เล่นเทนนิสอาชีมมา

“อีกไม่นาน ดิมิตรอฟ จะพัฒนาขึ้นมาเป็นนักเทนนิสที่ยิ่งใหญ่คนหนึ่งของโลก ผมต้องแสดงความยินดีกับเขาด้วย ผู้เล่นมากมายพยายามจะเอาชนะ ยอโควิช แต่ก็ไม่สำเร็จ และเขาสามารถทำได้สำเร็จและทุกๆ คนจะต้องเริ่มกลัวเขาอย่างแน่นอน” รัฐมนตรีกีฬาของบัลแกเรีย เผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
ปีเตอร์ สตอยเชฟ รัฐมนตรีกีฬาของบัลแกเรีย
กำลังโหลดความคิดเห็น