xs
xsm
sm
md
lg

เซฟตี้คนเหล็กรับ “เบรดี” เหมือนผีล่องหนได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลาร์ก อยากแซ็คใส่ เบรดี บ่อยๆ
ไรอัน คลาร์ก เซฟตี้ “คนเหล็ก” พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยอมรับ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เสมือนผีที่สามารถล่องหนหลบหลีกการไล่อัดของคู่แข่งได้เกือบตลอด

ทอม เบรดี ขึ้นชื่อเรื่องการขว้างบอลได้เฉียบขาดแม่นยำ ซึ่งบรรดา “ทีมรับ” คู่แข่งพยายามเร่งกดดันเข้าแซ็กให้ได้ ทว่าจอมทัพ “นักรบกู้ชาติ” แพทริออตส์ ก็มักหลบเลี่ยงได้หมด ดังนั้น ไรอัน คลาร์ก กองหลัง “คนเหล็ก” สตีลเลอร์ส จึงอยากเรียกเพื่อนร่วมอาชีพรายนี้ว่าเป็น ”ผี”

คลาร์ก เผยกับสื่อมะกันว่า “ในปี 2010 เราได้ดูเกมเพลย์ออฟที่นิวอิงแลนด์ เจอกับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ขณะที่ ทอม เบรดี อยู่ในสถานการณ์ถูกกดดัน เมื่อเพื่อนร่วมทีมเจอประกบติด แต่เขาเล่นอย่างกับผี แม้ไม่มีใครว่าง แต่เขาก็ไม่ค่อยโดนแซ็ค เมื่อเวลาใกล้หมด เขาก็สามารถขว้างบอลออกไปได้ สิ่งที่ เบรดี ทำให้แพทริออตส์ มันช่างน่าพิศวง”

“ส่วนสิ่งที่เราพยายามทำกับ เบรดี คือการเล่นโซน แต่ไม่ว่าจะกดดันเขาด้วยการเร่งใส่ ถือว่าโถมใส่แบบ 5 คน เขาก็ยังหาพื้นที่หลบหลีกจนได้” กองหลังจอมเก๋าวัย 33 ปี ทิ้งท้าย โดย สตีลเลอร์ส มีคิวเยือน แพทริออตส์ ที่ยิลเล็ตต์ สเตเดียม อาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่น สำหรับฤดูกาล 2013/14
กำลังโหลดความคิดเห็น