xs
xsm
sm
md
lg

"รีวิส" อ่อยขอพาไนเนอร์สแชมป์ซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รีวิส อ่อยอยากเล่นให้ไนเนอร์ส
ดาร์เรลล์ รีวิส สุดยอดตัวคุมปีกแสดงท่าทีอยากย้ายออกจาก นิวยอร์ก เจ็ตส์ ทีมชั้นนำแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เพื่อไปช่วย ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ลุ้นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล

การที่ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ไม่แสดงท่าทีว่าจะต่อสัญญายาวให้ ดาร์เรลล์ รีวิส เนื่องจากไม่มั่นใจว่า หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าซ้าย รีวิส จะสามารถกลับมาเล่นได้เก่งกาจเหมือนเดิมหรือไม่ ทำให้ตัวคุมปีกวัย 27 ปี แสดงความประสงค์อยากย้ายทีม โดยมีกระแส "คนตื่นทอง" โฟร์ตีไนเนอร์ส ให้ความสนใจเทรด

ล่าสุด รีวิส ออกมาให้ข่าวผ่าน "โปรฟุตบอลทอล์ค ด็อท คอม" ซึ่งคงสร้างความไม่พอใจให้ เจ็ตส์ แน่นอน "ผมแค่อยากช่วยพวกเขา (โฟร์ตีไนเนอร์ส) คว้าโทรฟีมาให้ได้ นั่นเป็นเป้าหมายสำหรับผู้เล่นอย่างผม ซึ่งผมคิดว่าเราในฐานะผู้เล่นย่อมต้องการชูวินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี รวมถึงได้สวมใส่แหวนแชมป์"

"สำหรับผมแล้วถือเป็นนักสู้ ผมสู้อยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นเรื่องในหรือนอกสนาม ที่สำคัญผมทราบดีว่าตัวเองสามารถทำอะไรได้บ้าง มั่นใจว่าทำอะไรได้บ้าง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นให้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ หรือทีมอื่นๆ ผมรู้ว่าต้องทำอย่างไรให้ได้บอลมาครอง นั่นเป็นสิ่งที่ผมสามารถช่วยทีมได้" รีวิส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น