xs
xsm
sm
md
lg

“โคบี” เผยแม่ฉกของรักไปประมูล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ของรัก โคบี ที่แม่ฉกไปให้ประมูล
โคบี ไบรอันท์ การ์ดแม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส ยอมรับ คุณแม่ (พาเมลา) ฉกเอาของรักกว่า 100 ชิ้นที่สะสมไว้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแข่งสมัยเรียนไฮสคูล โทรฟีและแหวนแชมป์ รวมถึง รองเท้า ไปประมูลผ่านเว็บไซต์ “Goldin Auctions.com”

พาเมลา ไบรอันท์ กลายเป็นกระแสฮือฮา เมื่อแม่บังเกิดเกล้าของ โคบี นำเอาของรักซูเปอร์สตาร์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ทั้งเสื้อแข่งสมัยเล่นระดับไฮสคูลกับ โลเวอร์ เมเรียน เสื้อซ้อมสมัยเรียน เสื้อเลเกอร์ส รวมทั้ง แหวนแชมป์ รุ่นพิเศษสมัยลูกชายนำเลเกอร์ส เป็นแชมป์ NBA เมื่อปี 2000 (ซึ่งสั่งทำพิเศษให้คุณแม่) เช่นเดียวกับแหวนแชมป์ออล-สตาร์เกมปี 1998 และ 2000 แหวนแชมป์ไฮสคูล ปี 1996 แหวนออล-อเมริกัน สมัยเรียนไปประมูล

ก่อนหน้านี้ พาเมลา ได้ขายบ้านของเธอที่มีคนประมูลได้ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา งานนี้ โคบี ยอมรับกับสื่อว่ามีปัญหาระหองระแหงกับคุณแม่อยู่บ้าง แต่ไม่คิดว่าผู้มีพระคุณจะฉกเอาของรักไปประมูลผ่านเว็บไซต์ ซึ่งจะมีการเปิดให้ประมูลเดือนมิถุนายนนี้

โดย โคบี เตรียมให้ทีมกฎหมายยื่นฟ้องร้อง “Goldin Auctions.com” เพื่อไม่ให้นำของรักของตนไปประมูลแก่นักสะสม ซึ่งคาดว่าสิ่งมีคุณค่าทางจิตใจข้างต้นจะเปลี่ยนเป็นเงินได้ถึง 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 45 ล้านบาท) เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น