xs
xsm
sm
md
lg

“มาตา” ปลุกสิงห์ยึดผีต้นแบบซิว พรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาตา ผู้ฝังผีคาบ้าน
ฆวน มานูเอล มาตา เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน ออกโรงกระตุ้น เชลซี เรียนรู้จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากหวังกลับมาประสบความสำเร็จในการแข่งขัน ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-14

อดีตนักเตะ บาเลนเซีย ซัลโวประตูชัยช่วงท้ายเกม แม้แฉลบเข่า ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวรุ่ง ยูไนเต็ด เข้าสู่ก้นตาข่าย ทำให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” เก็บ 3 แต้มอันล้ำค่าออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา

ทว่า มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ เชื่อมั่นพลพรรค “ปิศาจแดง” ยังเป็นแบบอย่างสำหรับ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน เนื่องจากความสามารถในการเผด็จศึกคู่แข่ง แม้ไม่ได้อยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม โดยกล่าวว่า “แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ชนะ ชนะ และชนะมาตลอดในพรีเมียร์ ลีก บางครั้งพวกเขาอาจเล่นไม่ดี แต่ก็ชนะ นั่นเป็นสิ่งสำคัญ”

“พวกเขามีความสม่ำเสมอ หากเขาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก มันเป็นเพราะพวกเขาคู่ควร หากพวกเขาทำได้เกือบทุกปี มันเป็นเพราะพวกเขารู้ว่าต้องทำอย่างไรเพื่อยึดอันดับ 1 แน่นอนสำหรับฤดูกาลหน้า เราต้องพัฒนาขึ้น หากเราต้องการโทรฟี เราต้องชนะมากกว่านี้ (20 นัด) ตอนนี้เราต้องคิดถึง ยูโรปา ลีก และจบอันดับ 3 เพื่อลุย แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้า” มาตา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น