xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าจวก “ลุยซ์” สำออยทำ “ราฟาเอล” ถูกไล่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล สังเวยใบแดง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวก ดาวิด ลุยซ์ เซ็นเตอร์แบ็กจอมบุก เชลซี เล่นละครตบตาผู้ตัดสิน เป็นเหตุให้ ราฟาเอล ถูกไล่ออก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา

ราฟาเอล ฟูลแบ็กดาวรุ่งชาวบราซิล ถูก ฮาเวิร์ด เว็บบ์ กรรมการ ชักใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนาม กรณีระบายอารมณ์ด้วยการเตะ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟรุ่นพี่ อย่างน่าเกลียด หลัง ฆวน มานูเอล มาตา สังหารประตูชัยนาที 87

ทำให้ บิ๊กบอสแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แสดงอาการเกรี้ยวกราด หลัง ลุยซ์ ถูกกล้องโทรทัศน์จับได้ว่า เจ้าตัวแอบยิ้มก่อนล้มลงสู่พื้น เป็นเหตุให้ “ปิศาจแดง” ตกเป็นรองจำนวนผู้เล่น ก่อนจบการแข่งขันเพียง 1 นาที

ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ กล่าว “ราฟาเอล เอาคืน แต่เขาถูก ลุยซ์ ชักศอกใส่ 2 ครั้งอย่างเห็นได้ชัด จากนั้นเขาล้มลงเหมือนหงส์ตาย และนั่นทำให้กรรมการมั่นใจในการตัดสินของตัวเอง เขากำลังยิ้ม มันแย่มาก มันคือความเป็นมืออาชีพแบบไหน?”

“ราฟาเอล ถูกตีศอก และเขาชำระแค้น แต่นั่นเป็นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เสมอ นักเตะที่ทำแบบนั้นมักจะโดนลงโทษขั้นเด็ดขาด ยิ่งกว่านั้นมันชัดเจนว่า ลุยซ์ ตีศอกเขา 2 ครั้ง มันไม่สมควรสำหรับสิ่งที่ ราฟาเอล ทำ เขาเป็นเด็กหนุ่ม และควรรู้อยู่เต็มอก ผมไม่บอกว่ามันเป็นพฤติกรรมรุนแรง คุณคงเข้าใจความแตกต่างระหว่างนักเตะยุโรป และอเมริกาใต้แล้ว” โค้ชวัย 71 ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น