xs
xsm
sm
md
lg

“รอนนี” เปลี่ยนใจไม่แขวนคิวหลังเข้าชิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอนนี เข้าชิงที่ครูซิเบิล ครั้งที่ 5
รอนนี โอ ซุลลิแวน นักสอยคิวจอมเก๋าจากเมืองผู้ดี เผยรู้สึกไม่นึกไม่ฝันว่าตัวเองจะทำผลงานผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก ที่บ้านเกิดเป็นครั้งที่ 5 พร้อมประกาศกร้าวยังไม่คิดแขวนไม้คิวตามที่เคยตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้

อดีตมือ 1 โลก วัย 37 ปี ตบเท้าเข้าไปป้องกันแชมป์โลก หลังทิ่ม จัดด์ ทรัมป์ รุ่นน้องไปแบบขาดลอย 17-11 เฟรม ในรอบรองชนะเลิศ วันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวจะไปพบกับ แบร์รี ฮอว์กินส์ มือ 15 ของรายการ คนบ้านเดียวกัน วันที่ 5-6 พ.ค. นี้

หลังเกม รอนนี เปิดใจว่า “เซอร์ไพรส์จริงๆ ที่ได้พูดถึงการชิงเแชมป์โลก เพราะความจริงคือทุกคนเล่นได้ไม่ดีนัก รวมถึงตัวผมด้วย บรรยากาศรอบข้างเต็มไปด้วยความกดดัน บางครั้งผมอาจทำให้ทุกคนอึดอัดจากสิ่งที่พูดออกไป แต่แฟนๆย่อมรู้ดีว่าผมพยายามอย่างหนักเพียงใดเมื่อถึงเวลาลงสนาม”

ส่วนที่บอกว่าจะแขวนคิวรอบสองหลังจบทัวร์นาเมนต์ ล่าสุด “เดอะ ร็อกเกต” กลืนน้ำลายตัวเองเรียบร้อย “แท้จริงแล้ว ผมยังไม่อยู่ในจุดที่ต้องเลิกเล่น ที่เคยประกาศเลิกไปเพราะรู้สึกอิ่มตัว อยากหาความสุขให้ตัวเองบ้าง แต่ตอนนี้ไม่เป็นแบบนั้นแล้ว และรู้ตัวว่ายังอยากลงแข่งเหมือนเดิม”

สำหรับการแข่งขัน เบทแฟร์ เวิลด์ สนุกเกอร์ แชมเปียนชิป 2013 ที่ครูซิเบิล เธียเตอร์ ระหว่าง “แชมป์เก่า” รอนนี โอ ซุลลิแวน และ แบร์รี ฮอว์กินส์ เตรียมออกเพลงคิวต่อหน้าแฟนๆชาวอังกฤษ วันที่ 5-6 พ.ค. นี้ ภายใต้ระบบการแข่งขัน 18 ใน 35 เฟรม
กำลังโหลดความคิดเห็น