xs
xsm
sm
md
lg

“ค็อปส์” แปรอักษรขอบคุณทอฟฟีเรื่องฮิลส์โบโรห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เหล่าแฟนบอล “เดอะค็อปส์” ของ ลิเวอร์พูล เตรียมแสดงน้ำใจขอบคุณ แฟนบอลของทีม เอฟเวอร์ตัน ด้วยการเตรียมแปรอักษรเป็นตัวหนังสือว่า ขอบคุณ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ หลัง “ทอฟฟี” มีส่วนช่วยสนับสนุนในเหตุการณ์ฮิลส์โบโรห์ตลอดมา

ลิเวอร์พูล แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร โดยเตรียมชูป้ายแปอักษรเป็นคำว่า ขอบคุณ เพื่อแสดงการขอบคุณให้กับแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี แมตช์ ในศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ เพื่อเป็นการแสดงน้ำใจที่เหล่า “เอฟเวอร์โตเนียน” คอยสนับสนุนและช่วยเหลือเหตุการณ์ฮิลส์โบโรห์ ตั้งแต่ปี 1989

ในวันครบรอบ 24 ปี ของเหตุการณ์โศกนาฏกรรม ฮิลส์โบโรห์ ที่มีผู้เสียชีวิต 96 ศพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้ง เอฟเอเวอร์ตัน และ ลิเวอร์พูล ร่วมกันแสดงพิธีไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมร่วมมือกันให้ความช่วยเหลือในการเรียกร้องความเป็นธรรมมาโดยตลอด กระทั่งได้มีการเปิดเผยหลักฐานความจริงเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาและระบุว่า “เดอะค็อปส์” เป็นฝ่ายบริสุทธิ์

ขณะที่ระดับผู้บริหารอย่าง เอียน อายส์, จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี บิ๊กบริหารของฝั่ง ลิเวอร์พูล และ บิล เคนไรท์ ประธานสโมสร เอฟเวอร์ตัน พร้อมด้วย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และ เดวิด มอยส์ กุนซือของท้งสองทีมต่างเห็นด้วยและให้ความร่วมมือกันเป็นอย่างดี

“ผมอยากจะใช้โอกาสนี้แสดงความขอบคุณไปยัง บิล เคนไรท์ ที่ช่วยเหลือและสนับสนุนครอบครัวเหยื่อผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ ฮิลส์โบโรห์ เป็นอย่างดี เราเป็นเหมือนครอบครัว, แฟนบอล และคนทั้งเมืองเมืองที่ช่วยกันได้ค้นพบสิ่งที่ยิ่งใหญ่” อายส์ กล่าว

ทั้งสองทีมร่วมไว้อาลัยในเกมเอฟเอ คัพ ปีก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น