xs
xsm
sm
md
lg

เล็งจัดการแฟนทอฟฟีขว้างของใส่แข้งหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบลลามี เจอขวดพลาสติกขว้างใส่
“ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ยืนยันกำลังดำเนินการเพื่อลงโทษแฟนบอลที่ขว้างปาสิ่งของใส่นักเตะ ลิเวอร์พูล ระหว่างเกมเมอร์ซีย์ ไซด์ ดาร์บีแมตช์ ครั้งที่ 216 ซึ่ง “หงส์แดง” เป็นฝ่ายเอาชนะ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สิ่งของที่แฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ขว้างปาใส่แข้ง ลิเวอร์พูล อาทิ เหรียญสตางค์และขวดน้ำพลาสติก เป็นต้น โดยเท่าที่ปรากฏ หลุยส์ ซัวเรซ และ เคร็ก เบลลามี สองกองหน้าของ “หงส์แดง” เป็นเป้าหมายของการโจมตีในเกมที่สนามกูดิสัน พาร์ก

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กำลังรอรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจาก มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินของเกมดังกล่าว ก่อนจะมีการดำเนินการใดๆ ต่อไป ถ้าหากว่าจำเป็นต้องมีบทลงโทษ

ด้าน เอฟเวอร์ตัน เองก็กำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ในการตรวจสอบภาพจากกล้องวิดีโอเพื่อหาตัวผู้กระทำมาลงโทษ

“ถ้าเราสามารถระบุตัวแฟนบอลคนใดที่ขว้างปาสิ่งของ เราหมายถึงทุกสิ่งทุกอย่างลงไปในสนามเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เราจะดำเนินการต่อแฟนบอลเหล่านั้น พฤติกรรมเช่นนี้ไม่สามารถยอมรับได้ และจะถูกประณามจากแฟนบอลเอเวอร์โตเนียน ซึ่งมีความคิดและเป็นแฟนบอลจำนวน 99.9 เปอร์เซนต์ของทีม” บางส่วนจากแถลงการณ์ของ เอฟเวอร์ตัน
กำลังโหลดความคิดเห็น