xs
xsm
sm
md
lg

หนุ่มออสซีหวังขับให้เรดบูลส์แทน “เว็บเบอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดเนียล ริคคิอาร์โด
แดเนียล ริคคิอาร์โด นักซิ่งหนุ่มจากออสเตรเลียของทีม โตโร รอสโซ แห่งศึกฟอร์มูลา วัน มีข่าวอาจจะได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักขับของทีม เรดบูลส์ เรดซิง ในปี 2014 เพื่อเป็นตัวแทนของ มาร์ค เว็บเบอร์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในปีนี้และมีปัญหากับ เซบาสเตียน เวทเทล

ทีม เรดบูลส์ เรดซิง ตกเป็นข่าวมองหานักขับคนใหม่เพื่อมาเป็นตัวแทนของ มาร์ค เว็บเบอร์ นักแข่งชาวออสซีที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ และมีเรื่องบาดหมางอย่างรุนแรงกับ เซบาสเตียน เวทเทล นักขับมือ 1 ของทีมชาวเมืองเบียร์ หลังจบศึก “มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์” ซึ่งยังไม่มีทีท่าจะปรองดองกันง่ายๆ

โดย ชื่อของ คิมี ไรค์โคเนน ยอดนักซิ่งชาวฟินแลนด์ของทีมโลตัส เรโนลด์ และ นิโค ฮัลเคนเบิร์ก นักซิ่งหนุ่มชาวเยอรมันของทีมเซาเบอร์ กลายเป็น 2 แคนดิเดตที่มีภาษีดีที่สุดในการเข้ามารับช่วงต่อจาก เว็บเบอร์ ทว่านอกจากนั้น เรดบูลส์ เรดซิง ยังมอง แดเนียล ริคคิอาร์โด นับขับดาวรุ่งวัย 23 ปี ของ โตโร รอสโซ เอาไว้ด้วย

ขณะที่ ริคคิอาร์โด ที่เคยทำผลงานจบอันดับที่ 7 ในรายการ “ไชนีส กรังด์ปรีซ์” ยืนยันว่าเขาพร้อมจะก้าวขึ้นไปหาความท้าทายขับให้ทีมใหญ่เช่นกันหากมีโอกาส “ผมเคยซิ่งได้ที่ 7 ในศึก เซี่ยงไฮ้ จีพี และนี่คือโอกาสที่ดี แต่ผมรู้ดีว่าจะต้องพยายามแสดงฝีมืออกมามากกว่านี้หากต้องการได้โอกาสจาก เรดบูลส์ และต้องแสดงให้เห็นว่าผมก็ไม่ธรรมดา”
กำลังโหลดความคิดเห็น