xs
xsm
sm
md
lg

“โม” ฟอร์มเฉียบขึ้นที่ 3 สวิงเทกซัส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องโม ฟอร์มฮอตวันที่สอง
โมรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟสาวชาวไทย ทำผลงานยอดเยี่ยมในวันที่สองของการแข่งขัน นอร์ธ เทกซัส ที่สหรัฐอเมริกา หลังโชว์ฟอร์มขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ร่วม ด้วยสกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ เมื่อวันที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “นอร์ธ เทกซัส แอลพีจีเอ ชูตเอาท์” ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 39 ล้านบาท) ณ สนามลาส โคลินาส คันทรี คลับ เมืองเออร์วิง มลรัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 26 เม.ย. เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง

ปรากฏว่า คาโรไลน์ มัสสัน สวิงจากเยอรมนี ยังยึดตำแหน่งผู้นำเป็นวันที่สอง แม้จะทำสกอร์เพิ่มไม่ได้ แต่ก็ยังไม่มีใครแซงขึ้นมา และยังนำอยู่ด้วยสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ ต่อไป โดยทิ้งอันดับ 2 อย่าง คาร์โลตา ซิกานดา จากสเปนแค่สโตรกเดียว

ขณะที่อันดับ 3 ร่วมมี คัธลีน เอเคย์ (สหรัฐอเมริกา), ปาร์ค อินบี (เกาหลีใต้) และ โมรียา จุฑานุกาล จากไทย ที่ทำสกอร์ได้ 5 อันเดอร์พาร์ เท่ากัน โดยในรายของ “น้องโม” ผลงานเยี่ยมเก็บ 5 เบอร์ดี ไม่เสียเลยแม้แต่หลุมเดียว และกลายเป็นโปรไทยที่เหลืออยู่ในรายการนี้

ส่วนโปรสาวไทยที่ไม่ผ่านตัดตัวตามที่ฝ่ายจัดกำหนดไว้ที่ 4 โอเวอร์พาร์ ประกอบด้วย “หนูมา” จันทิมา กัลยาณมิตตา สกอร์เกิน 5 โอเวอร์พาร์, “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ สกอร์ 6 โอเวอร์พาร์ และ “จูเนียร์” ธิดาภา สุวรรณปุระ 6 โอเวอร์พาร์ เท่ากัน
กำลังโหลดความคิดเห็น