xs
xsm
sm
md
lg

"ปาร์ค-ลูอิส-เจิ้ง" แย่งมือ 1 โลกสวิงฮาวาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจิง หยานี่
ปาร์ค อินบี นักกอล์ฟดาวรุ่งเกาหลีใต้, สเตซี ลูอิส โปรชาวอเมริกัน และ เจิ้ง หยานี่ ขวัญใจแฟนกอล์ฟไต้หวัน เตรียมลงดวลวงสวิงเพื่อชิงบัลลังก์มือ 1 ของโลกในศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "แอลพีจีเอ ล๊อตเต แชมเปียนชิป" ที่เกาะฮาวายสุดสัปดาห์นี้

การแข่งขันกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "แอลพีจีเอ ล๊อตเต แชมเปียนชิป" เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 51 ล้านบาท) ณ สนาม โค โอลินา กอล์ฟ คลับ เกาะโออาฮู ในหมู่เกาะฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงระหว่างวันที่ 17-20 เมษายนนี้ มีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่การแย่งชิงตำแหน่งมือ 1 ของโลกของ ปาร์ค อินบี, สเตซี ลูอิส และ เจิ้ง หยานี่

โดย ปาร์ค อินบี ที่เพิ่งแซง สเตซี ขึ้นเป็นมือ 1 ของโลกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขอเพียงคว้าแชมป์ให้ได้ในรายการนี้ หรือแค่จบอันดับให้ดีกว่าคู่แข่งทั้งสองรายจะสามารถรักษาตำแหน่งมือ 1 ชองโลกเอาไว้ได้ต่อไป โดยไม่ต้องสนใจผลงานของคู่แข่ง

ขณะที่ โปรกอล์ฟวัย 26 ปี จากสหรัฐฯ หากคว้าแชมป์จะไม่ต้องสนใจผลงานของ ปาร์ค อินบี เช่นกัน แต่หสกจบอันดับที่ 2 คู่แข่งจากเกาหลีใต้จะต้องจบอันดับที่ 3 หรือต่ำกว่า และถ้า สเตซี จบอันดับที่ 3 จะต้องลุ้นเหนื่อยขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ ปาร์ค อินบี จะต้องจบอันดับที่ 5 หรือต่ำกว่านั้น ส่วน เจิ้ง โจทย์ยากที่สุดเนื่องจากต้องเป็นแชมป์รายการนี้ให้ได้และลุ้นให้ ปาร์ค อินบี จบที่ 9 หรือต่ำกว่านั้น และ สเตซี ต้องจบอับดับต่ำกว่าที่ 4 ด้วย

สำหรับแฟนกอล์ฟชาวไทยต้องตามเชียร์ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ที่นำรุ่นน้องอย่าง "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล และ "โปรเม" เมรียา จุฑานุกาล ร่วมแข่งในรายการนี้ด้วย
ปาร์ค อินบี
โปรเม ร่วมแข่งรายการนี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น