xs
xsm
sm
md
lg

“นำโชค-อุดร” เบียดลุ้นแชมป์ลาว โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นำโชค ตันติโภคากุล
นำโชค ตันติโภคากุล เจ้าของแชมป์ทำเงินอาเซียนทัวร์ปี 2009 ครองตำแหน่งผู้นำ สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ โดยมี อุดร ดวงเดชา โปรรุ่นจอมเก๋าของไทยไล่จี้เพียงสโตรคเดียว หลังจบรอบ 3 กอล์ฟ “หลวงพระบาง ลาว โอเพน” ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่าน

กอล์ฟ อาเซียน พีจีเอ ทัวร์ รายการ “หลวงพระบาง ลาว โอเพน” ครั้งที่ 2 เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 100,000 เหรียญสหรัฐฯ (3 ล้านบาท) ณ สนาม หลวงพระบาง กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 ระยะ 7,318 หลา ที่เมืองหลวงพระบาง ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบที่สาม

ผลปรากฏว่า โปรชาวไทยเบียดลุ้นแชมป์กันสนุก “โปรหยี” นำโชค ตันติโภคากุล หลังหวดเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ 70 จบรอบสามสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 209 ครองตำแหน่งผู้นำเดี่ยว โดยมี อุดร ดวงเดชา นักกอล์ฟจอมเก๋ารุ่นพี่ ไล่หลังอยู่เพียงสโตรกเดียวสกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์

หลังจบรอบที่ 3 ด้วยตำแหน่งผู้นำ “โปรหยี” กล่าวว่า “วันนี้ก็หวังทำให้ดีที่สุด เล่นไปตามเกมของตัวเองจะบุกเฉพาะหลุมพาร์ 5 เพราะถึงสนามจะสวย แต่ก็มีความท้าทายและยากมาก โดยเฉพาะหลุม 17 และ 18 ถ้าบี้กันมา มีสิทธิ์แพ้ชนะได้เลย ส่วนตัวเคยเล่นกับอาดร (อุดร ดวงเดชา) มาหลายรายการ แต่ยังไม่เคยชนะเขาได้เลย ส่วนพี่โต้ง(วิสุทธิ์ อรรจนาวัฒน์) ก็เป็นคนเก่ง ถ้าผมจะชนะคงต้องทำให้ได้ 10 อันเดอร์”

ขณะที่ รัชพล จันทะวารา และ วิสุทธิ์ อรรจนาวัฒน์ รั้งอันดับ 3 ร่วมกันที่คนละ 2 อันเดอร์พาร์ 214 ด้านขวัญชัย แท่นนิล แชมป์พัทยาโอเพ่นเมื่อสัปดาห์ก่อน เก็บได้อีก 1 อันเดอร์พาร์ 71 สกอร์รวมอีเวนพาร์ 216 อยู่ในอันดับที่ 7 ส่วนธันยากร ครองผา ผู้นำเงินรางวัลหลังการแข่งขันผ่านไปแล้ว 2 รายการตีเกิน 12 โอเวอร์พาร์ 228 อยู่อันดับ 29 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น