xs
xsm
sm
md
lg

“ป.ประมุข” ขู่ฟ้อง “บัวขาว” เบี้ยวสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กำนันแก๊ ขู่ฟ้อง บัวขาวแน่
“กำนันแก๊” ประมุข โรจนตัณฑ์ เจ้าของค่ายมวย ป.ประมุข ขู่ฟ้องเรียกค่าเสียหาย สมบัติ บัญชาเมฆ หรือบัวขาว ป.ประมุข แน่ หลัง “ดำดอทคอม” เบี้ยวไม่จ่ายเงินตามที่ตกลงสัญญาสิทธิประโยชน์ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา ด้าน “โจ ไทยไฟต์” ย้ำเป็นเรื่องปัญหาภายใน ขอไม่ยุ่งเกี่ยว

สืบเนื่องจากมีกระแสข่าวว่าทาง นายประมุข โรจนตัณฑ์ ไม่ได้รับเงินค่าแบ่งผลประโยชน์ ตามที่ได้ตกลงสัญญาต่อหน้าสื่อมวลชน หากบัวขาวขึ้นชกตามงานต่างๆ ทางค่ายมวยได้ 40 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงค่าตัวพรีเซ็นเตอร์โฆษณาอีก 25 เปอร์เซ็นต์ ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2555 รวมถึงขึ้นชกโดยไม่ใช้ชื่อ ป.ประมุข

ล่าสุด “กำนันแก๊” ประมุข โรจนตัณฑ์ ได้เผยต่อทีมข่าว MGR Sport ว่า “หลังจากที่ได้ตกลงสัญญาเรื่องแบ่งค่าสิทธิประโยชน์กับ นายสมบัติ บัญชาเมฆ ตามที่ได้ตกลงไว้เมื่อ 22 พ.ค.55 และได้ค่าส่วนแบ่งนั้นเพียงครั้งเดียว แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้อีกเลย รวมทั้งตนพยายามติดต่อกับไปที่บัวขาว แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำให้ตนคิดว่าจะดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าแบ่งสิทธิประโยชน์ที่ค่าย ป.ประมุขควรจะได้รับอย่างจริงจังเสียที ส่วนจะฟ้องจำนวนเท่าไหร่นั้น ทางตนจะดำเนินการเอกสารต่างๆ ให้เรียบร้อยและจะแจ้งให้ทราบต่อสื่อมวลชนในภายหลัง”

ส่วน นายวิวัธน์ แสงสุริยฉัตร ทนายความประจำค่าย ป.ประมุข กล่าวถึงรายละเอียดในเรื่องนี้ว่า “หากจะดำเนินการฟ้องร้องเบี้ยวสัญญาสิทธิประโยชน์ระหว่าง บัวขาว ป.ประมุข กับค่ายมวย สามารถเรียกร้องค่าเสียหายนับตั้งแต่วันที่ทำสัญญาในวันที่ 22 พ.ค.2555 จนถึงปัจจุบัน โดยสัญญาดังกล่าวมีอายุ 5 ปี ส่วนรายละเอียดค่าเสียหายมีอะไรบ้างนั้น ตนยังไม่ได้รับคำสั่งลงมาแต่อย่างใด หากรวบรวมเอกสารเสร็จเรียบร้อย จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง”

ด้าน “โจ ไทยไฟต์” นพรัตน์ พุทธรัตนมณี รองประธานจัดการแข่งขันศึกมวยไทยไฟต์ กล่าวว่า “ตนได้ทราบเรื่องดังกล่าวมาคร่าวๆ แล้วจากทางฝั่งค่าย ป.ประมุข ซึ่งได้ติดต่อตนมาโดยตลอด หากเบี้ยวสัญญาตามที่ได้ตกลงไว้จริง ก็ให้เป็นไปตามกฎหมายที่ได้บัญญัติไว้ ซึ่งเรื่องนี้เป็นปัญหาภายใน ตนขอไม่ยุ่งเกี่ยวดีกว่า”
บัวขาว ป.ประมุข
กำลังโหลดความคิดเห็น