xs
xsm
sm
md
lg

แฟน “ปืน” จะหันหลัง เมินให้เกียรติแข้ง “ผี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนฯยู ตั้งแถวรับแชมป์ เชลซี ปี 2005
“เดอะ กันเนอร์ส” บนอัฒจันทร์ เอมิเรตส์ สเตเดียม เตรียมหันหลังใหันักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกม พรีเมียร์ ลีก ที่จะพบกันวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้ ระหว่างแข้ง อาร์เซนอล ตั้งขบวนต้อนรับแชมป์ ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หอกเลือดดัตช์ คือหนึ่งในไฮไลต์ที่จะต้องจับตามองในการเยือนทีมเก่า

แมนฯยู คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ไปครองเรียบร้อยแล้ว หลังทิ้ง “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ซิตี 16 แต้ม โดยวันอาทิตย์นี้จะต้องไปเยือน อาร์เซนอล ซึ่งตามธรรมเนียมนักเตะจะต้องตั้งขบวนปรบมือให้แชมป์เดินลงสนามก่อนเกม อย่างไรก็ตามแฟน “ปืนโต” จะหันหลังสไตล์ “พอซนัน” และเตรียมมาตรการต้อนรับ ฟาน เพอร์ซี หอกที่ย้ายออกไปเมื่อซัมเมอร์

พีท วูด จากบล็อก “เดอะ โกรฟ” ของ อาร์เซนอล เผยว่า “ฟาน เพอร์ซี คงถูกต้อนรับอย่างแสนสาหัส ทุกคนจะรุมโห่ เพราะยังไม่ให้อภัยกับการโบกมืออำลาเมื่อช่วงซัมเมอร์ อาร์เซนอล หนุนหลังอย่างดีช่วง 7 ปีที่มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งเขาเล่นดีแค่ปีเดียวเท่านั้นเห็นจะได้ ทันใดนั้นก็ขอย้ายทันที คือวิถีที่ขาดความจงรักภักดีและทำให้แฟนบอลหัวเสีย”

ฟาน เพอร์ซี น่าจะถูก แมนฯยู ส่งลงสนามนำทัพวันอาทิตย์นี้ หลังเพิ่งซัดแฮตทริกเปิดรังยำ แอสตัน วิลลา 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 22 เมษายนที่ผ่านมาจนขึ้นนำดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก 24 ประตู โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ซัดไปถึง 30 ประตูได้รองเท้าทองคำไปครองก่อนจะย้ายจาก อาร์เซนอล มาอยู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น